Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cúp FA hay nhất thế giới, sao Arsenal chẳng thiết tha?”

Thứ Hai 25/01/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Ray Parlour cảm thấy khó hiểu trong quyết định xoay tua đội hình từ HLV Mikel Arteta dẫn tới trận thua 1-0 của Arsenal trước Southampton tại cúp FA. Người cũ cũng tin rằng cán đích trong top 6 Premier League là điều tốt nhất mà “Pháo thủ” có thể nhắm đến.

Arsenal để thua Southampton

Arsenal hành quân tới sân St Mary's của Southampton vào thứ 7 với tư cách đương kim vô địch cúp FA. Tuy nhiên, “Pháo thủ” đã phải dừng chân ngay vòng 4 đấu trường này khi thất thủ 1-0 trước The Saints.

Cúp FA hay nhất thế giới, sao Arsenal chẳng thiết tha hình ảnh
Arsenal thất bại 1-0 trước Southampton

Đó là ngày HLV Mikel Arteta đã quyết định xoay tua đội hình song những cầu thủ Arsenal được sử dụng đã không đền đáp niềm tin của ông. Người cũ Ray Parlour băn khoăn về việc tại sao thuyền trưởng “Pháo thủ” không đặt trọng tâm vào đấu trường danh giá như cúp FA và cũng đánh mất sự hưng phấn trong một chuỗi trận tốt.

Parlour bày tỏ thất vọng

Cựu tiền vệ Arsenal nói với talkSPORT: “Arsenal đúng ra phải thể hiện sự mạnh mẽ. Họ phải biết rằng Southampton đang có phong độ tốt, đó là một đội bóng xuất sắc trong mùa giải này và luôn đưa ra một đội hình mạnh.”

“Tôi đã mong đợi nhiều hơn từ Arsenal. Không gì bằng chiến thắng trong các trận đấu. Vì vậy, họ nên tiếp tục giữ vững khí thế, tung đội hình mạnh nhất ra sân. Tôi biết Arsenal còn chú ý đến Premier League, nhưng cúp FA cũng rất quan trọng.”

Arteta
Parlour không hiểu sao Arteta lại xem thường cúp FA

“Dưới thời Arsene Wenger, Arsenal của chúng tôi đã thể hiện rõ sự quyết tâm ở hầu hết các trận đấu cúp. Nhưng Arteta đã cho rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi trước Southampton. Nếu là tôi, tôi sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất.”

“Khi có bàn dẫn trước, bạn có thể thay người trong hiệp 2. Đầu tiên và quan trọng nhất, bạn phải chắc chắn rằng sẽ chiến thắng trận đấu. Kết quả thực sự khiến tôi băn khoăn. Một đội ở giữa bảng, một đội không thể giành được danh hiệu nhưng cũng không xuống hạng, tại sao lại để đội hình B đá cúp quốc gia?”

“Tôi không hiểu được điều đó. Đó là cúp FA, giải đấu hay nhất thế giới, nhưng bây giờ Arsenal đã bị loại và họ chỉ còn Premier League với mục tiêu khả dĩ nhất là top 6. Tôi không nghĩ rằng họ có thể đua tranh vị trí trong top 4.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X