Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cúp FA: Đội trẻ MU "ăn đứt" những bậc đàn anh

Thứ Sáu 22/04/2011 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không hẹn mà gặp, mùa giải năm nay, hai phiên bản của đội bóng thành Manchester đều giành quyền lọt vào bán kết cúp FA (bên cạnh giải chính thức dành cho đội 1 thì FA còn một giải phụ khác chỉ dành cho lứa tuổi U-18 của các đội). Tuy nhiên, khi mà "Quỷ đỏ xịn" phải dừng bước trước người láng giềng Man City thì đội trẻ lại làm nên chiến công vang dội bằng việc đánh bại "Chelsea trẻ", đội đương kim giữ cúp, một cách thuyết phục (6-3 qua 2 lượt trận).

Tại trận lượt đi, U-18 MU đã thất bại 2-3 trên Stamford Bridge nhưng khi được trở về thánh địa Old Trafford, dàn "Quỷ đỏ con" làm nên màn huỷ diệt kinh hoàng, hạ gục đối thủ tới 4-0 trong đó tiền đạo trẻ mới 17 tuổi, William Keane lập một hattrick và bàn còn lại thuộc về Ravel Morrison, tiền vệ tấn công vừa bước qua tuổi 18, một trong những gương mặt trẻ sáng giá nhất hiện nay của MU. Thắng lợi ấn tượng này đã đưa MU vào trận chung kết gặp Sheffield United, một đội đang chơi ở giải hạng Nhất. Coi như, những "măng non" của MU có thể chạm tới chiếc cúp FA trẻ thứ 10 trong lịch sử (họ cũng là đội giàu thành tích nhất ở giải này).

Trên hết tất thảy, thành công ở cúp FA trẻ thêm một lần khẳng định Nửa đỏ thành Manchester đang sở hữu hệ thống đào tạo rất "ngon lành", đủ khả năng cho ra những sản phẩm hoàn hảo, có thể khoác áo đội 1 trong tương lai.

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Thiên Bình (Theo DM/BĐVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X