Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cướp show” của Kane, Son Heung Min được ca ngợi hết lời

Chủ Nhật 04/03/2018 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không phải chân sút chủ lực như thường lệ, tiền đạo Son Heung Min đã chiếm tiêu điểm với cú đúp vào lưới Huddersfield.


Trên “sân nhà” Wembley, các cầu thủ Tottenham đã hoàn toàn áp đảo tân binh Huddersfield với thời lượng kiểm soát bóng vượt trội. Gà trống đã giữ lại 3 điểm bằng cú đúp của Son Heung Min, cầu thủ rất có duyên ghi bàn ở trong trận này. Đầu tiên, tiền đạo người Hàn Quốc kết thúc pha phản công thần tốc bằng một tình huống vượt qua thủ môn. Tiếp đó, anh có cú đánh đầu từ đường kiến tạo của Harry Kane, khép lại một ngày hoàn hảo cho đội bóng và cá nhân mình.
 
Sau trận, HLV Pochettino đã dành lời khen ngợi cho số 7: “Các cầu thủ đã chứng tỏ giá trị của mình. Tôi nghĩ Son Heung Min là một trong những cầu thủ bạn luôn mong chờ sẽ tạo ra những điều kỳ diệu. Cậu ấy là một tài năng thực sự, rất phù hợp với lối chơi của Tottenham, chuyên nghiệp và nhận lại xứng đáng những gì mình đã bỏ ra, tương tự như Harry Kane. Tôi rất hạnh phúc vì cú đúp của Son đã giúp chúng tôi giành vị trí tốt trên bảng xếp hạng.”
 
Son vs Huddersfield
Son Heung Min trong trận thắng Huddersfield

“Đó là hình mẫu về sự chuyên nghiệp – Harry Kane và Son, cho dù chúng ta có rất nhiều ví dụ về điều này. Lý do tôi rút cậu ấy ra nghỉ, đó là Son đã thi đấu khá nhiều trong những trận gần đây. Cậu ấy đã chơi một giờ và lập cú đúp vào lưới Rochdale, ngày hôm nay là 70 phút, một ngày rất lạnh và dĩ nhiên cậu ấy không phải cái máy. Cậu ấy cần phải nghỉ ngơi, vì trước mắt chúng tôi sẽ có rất nhiều trận đấu” – Pochettino kết luận.
 
Với kết quả này, Spurs đã giữ vị trí thứ 3 trong một thời gian ngắn, trước khi bị Liverpool đòi lại với chiến thắng trước Newcastle. Giữa tuần sau, Gà trống sẽ có cuộc tiếp đón Juventus trong khuôn khổ Champions League, với lợi thế đã ghi 2 bàn trên sân khách.

Thong so tran dau Tottenham vs Huddersfield
Thông số trận đấu Tottenham vs Huddersfield
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X