Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối tuần sau, Mourinho sẽ có trận đầu tiên tại M.U

Thứ Tư 06/07/2016 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có một chút điều chỉnh trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của Quỷ Đỏ khi họ sẽ tiếp đón hàng xóm Wigan ngày 16/7 trước khi sang Trung Quốc du đấu cùng Dortmund và Man City.

Được biết, thay đổi này xuất phát từ đề đạt của chính Jose Mourinho. Sau ngày thứ Ba 5/7 với buổi họp báo chính thức ra mắt đội bóng mới của tân HLV người Bồ, các cầu thủ Man Utd không tham dự Copa America và Euro sẽ hội quân trở lại và bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải 2016-17.

Mourinho MU Wigan
HLV Mourinho mở màn triều đại ở MU bằng trận giao hữu với hàng xóm Wigan

Có lẽ trận cầm quân đầu tiên ngay trước ông lớn Dortmund nước Đức thì sẽ đáng nhớ hơn, nhưng bản thân Mourinho không muốn các học trò mới của ông phải chạm trán với một thử thách khá nặng nề ngay trong lần đầu trở lại với sân cỏ sau kỳ nghỉ hè, chưa kể những thay đổi sinh học do chênh lệch múi giờ (du đấu ở Trung Quốc) sẽ chỉ càng khiến mọi thứ thêm phần chật vật nếu không có những màn cọ xát làm nóng trước đó ở quê nhà Manchester.

Trận derby Wigan vs MU sẽ diễn ra trên đất khách DW vào cuối tuần sau, ngày thứ Bảy 16/7. Mourinho cho biết sẽ ưu tiên các vị trí thi đấu cho những cầu thủ trẻ mới được đôn lên đội một. “Người đặc biệt” thừa nhận vẫn chưa có chút thông tin nào về danh sách các sao mai của Old Trafford, nhưng hoàn toàn tin tưởng vào tài đào tạo của Nicky Butt (Giám đốc Học viện) và John Murtough (Giám đốc Phát triển bóng đá).

Ngay sau màn tập dượt nhẹ nhàng này thì Quỷ Đỏ mới chính thức lên đường sang Châu Á du đấu International Champions Cup, giải đấu được mệnh danh “Champions League mùa hè” mà họ đã lên ngôi vô địch năm 2014. Sau trận đấu với Dortmund ngày 22/07 ở Thượng Hải, Man Utd sẽ có 72h để chuẩn bị cho trận derby Manchester đầu tiên ngoài nước Anh được tổ chức tại thủ đô Bắc Kinh. Đối với Man City, đây cũng sẽ là màn ra mắt của HLV Pep Guardiola và chưa gì, ông có thể sẽ sớm tái ngộ đối thủ không đội trời chung Jose Mourinho, mở ra chương đại chiến mới nóng bỏng không kém những trận El Clasico Barca vs Real trong quá khứ.

Ibrahimovic Mourinho Pep Guardiola
Mourinho (và có thể cả Ibrahimovic) sớm tái ngộ kình địch Pep Guardiola trong trận derby Manchester ở Trung Quốc

Sau 2 trận đấu giao hữu ngang tài ngang sức rất bổ ích kia, MU sẽ bay đến Thụy Điển của tân binh Zlatan Ibrahimovic tỷ thí Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ (30/7), trước khi trở về đảo quốc sương mù để tổ chức trận đấu vinh danh đội trưởng Wayne Rooney trên Old Trafford (MU vs Everton ngày 3/8).

Cuối cùng, trận đấu chính thức đầu tiên của Man Utd dưới triều đại Mourinho sẽ là màn tranh siêu cúp Anh Community Shield vào ngày 7/8, cơ hội để “Người đặc biệt” có ngay danh hiệu đầu tiên. Với tư cách nhà ĐKVĐ FA Cup, Quỷ Đỏ trên thánh đường Wembley sẽ chạm trán Leicester City, tân vương Premier League vừa làm nên một mùa giải được đánh giá thần kỳ và vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Gia Khoa

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X