Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối tuần này, Wallace sẽ là người của Chelsea?

Thứ Sáu 16/11/2012 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chelsea sắp thành công trong thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Wallace Oliveira dos Santos từ Fluminense, sau khi đại diện của hậu vệ này cho biết bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ được kí kết vào cuối tuần này.

Người đại diện của Wallace, ông Frederico Moraes tiết lộ: “Tiến trình đàm phán giữa Chelsea và Fluminense đang tiến triển rất tốt, và gần như chắc chắn mọi việc sẽ xong xuôi vào cuối tuần này. Nếu Wallace gia nhập Chelsea vào kì chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, anh ấy sẽ thi đấu cho CLB trong phần còn lại của mùa giải”.



Wallace (phải) trong màu áo Fluminense
Wallace (phải) trong màu áo Fluminense

Wallace hiện đang thi đấu cho Fluminense tại giải vô địch bang Rio de Janeiro. Anh có màn ra mắt đội hình chính năm lên 17 tuổi, và chỉ mất một năm để Wallace có được một suất chính thức trong đội hình. Hậu vệ này đã có 16 trận ra sân ở mùa giải năm ngoái và ghi được 1 bàn thắng. Wallace cũng là một trong những trụ cột ở U17 Brazil vô địch Nam Mỹ và giúp các vũ công Samba đứng thứ 4 tại giải U17 thế giới năm 2011. Cũng giống như những mẫu hậu vệ cánh truyền thống của Brazil, Wallace không nổi bật ở thể hình, nhưng bù lại, anh lại là người có lối chơi giàu tốc độ, kĩ thuật và khả năng tấn công rất tốt.


Được biết, để có được chữ kí của ngôi sao 18 tuổi này, Chelsea đã phải trả cho phía Fluminense 4,5 triệu bảng. Có được Wallace, cánh phải của The Blues lúc này sẽ không còn rơi vào cảnh thiếu thốn nhân sự như mùa giải năm ngoái, khi mà lúc đó chỉ có Bosingwa và Ivanovic (Ferreira hầu như không được ra sân). Ngoài ra, HLV Di Matteo sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho hàng thủ Chelsea, khi Azpilicueta, Wallace sẽ thay nhau chốt chặn hành lang cánh phải, còn Ivanovic có thể sẽ được bố trí đá trung vệ, trong bối cảnh Terry vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X