Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối tuần này, M.U sẽ đón “bom tấn” thứ 6

Thứ Năm 13/08/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Manchester chuẩn bị hoàn tất các thủ tục chiêu mộ tiền vệ Nicolas Gaitan của Benfica.

MU sap chieu mo thanh cong Nicolas Gaitan cua Benfica hinh anh
Gaitan chuẩn bị cập bến M.U

Ngay sau thời điểm để Angel di Maria sang PSG, ban lãnh đạo M.U đã lập tức lên kế hoạch tìm kiếm các phương án thay thế cho ngôi sao người Argentina. Những ngày gần đây, bên cạnh việc tiếp tục theo đuổi thương vụ Pedro Rodriguez thì Phó Chủ tịch Ed Woodward cũng hướng đến một mục tiêu khác là tiền vệ đa năng Nicolas Gaitan của Benfica. Sau rất nhiều nỗ lực, cuối cùng thì Quỷ đỏ cũng chuẩn bị được đón nhận thành quả xứng đáng.

Cụ thể, nguồn tin trên tờ A.Bola (Bồ Đào Nha) đã tiết lộ rằng M.U vừa phải nhờ đến sự giúp đỡ “siêu cò” Jorge Mendes, người đang làm nhiệm vụ đại diện trực tiếp cho Gaitan. Theo đó, nhà môi giới chuyển nhượng người Bồ Đào Nha đã thuyết phục thành công phía Benfica “nhả” cầu thủ 27 tuổi cho đội bóng thành Manchester với mức giá 28 triệu bảng (35 triệu euro). Dự kiến, ngay trong hôm nay, Gaitan sẽ cập bến M.U để tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân.

Được biết, sau khi tham dự trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa Benfica và Sporting Lisbon, đích thân Gaitan đã chủ động chia tay các đồng đội cũng như CĐV CLB chủ sân Da Luz. Đây chính là những dấu hiệu quan trọng chứng tỏ rằng ngôi sao người Argentina sẽ ra đi ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Khoảng thời gian 5 năm gắn bó với Benfica, Gaitan ghi được tổng cộng 30 bàn thắng, giúp đội bóng này giành 2 chức VĐQG Bồ Đào Nha cùng 2 lần lọt vào chung kết Europa League.

Trong trường hợp cập bến đội bóng chủ sân Old Trafford thành công, Gaitan nhiều khả năng sẽ khoác lên mình chiếc áo số 15 đồng thời ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Quỷ đỏ. Với những phẩm chất tuyệt vời của mình, cầu thủ 27 tuổi được dự đoán sẽ mang đến sức mạnh đáng kể cho hàng công M.U.

Xem thêm video màn trình diễn của Nicolas Gaitan trong màu áo Benfica mùa giải 2014-2015


Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X