Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cười ra nước mắt: Chưa thành cầu thủ chuyên nghiệp đã ăn thẻ đỏ!

Thứ Năm 03/10/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lịch sử bóng đá, trường hợp HLV phải nhận thẻ đỏ vốn đã là hy hữu lắm rồi. Đằng này, ngay cả đến các cậu bé nhặt bóng cũng phải nhận hình phạt cao nhất từ trọng tài chỉ vì thói khôn lỏi của mình.

Những cậu bé nhặt bóng vốn thuộc lò đào tạo của mỗi CLB và thông thường sẽ nuôi mộng trở thành cầu thủ trong tương lai. Tuy nhiên, một vụ việc hy hữu đã xảy ra khiến một số thiếu niên mở tài khoản thẻ phạt ngay cả khi còn chưa chính thức bước chân vào sự nghiệp quần đùi áo số.

Câu chuyện cười ra nước mắt này diễn ra ở một trận đấu thuộc giải hạng năm nước Anh, giữa hai đội bóng Yeovil Town và Bromley. Đây là trận đấu rất quan trọng khi cả hai đội bóng này đều đang nằm trong nhóm top đầu tranh chức vô địch.

Cậu bé nhặt bóng bị trọng tài phạt thẻ đỏ đuổi khỏi sân vì câu giờ hình ảnh
Các cậu bé nhặt bóng bị trọng tài phạt thẻ đỏ và đuổi khỏi sân vì thói khôn lỏi và chiêu trò câu giờ thiếu fair-play

Khi tỷ số đang là 3-1 nghiêng về chủ nhà ở phút 84, bóng ra ngoài đường biên nhưng mãi không thấy được đưa trở lại sân để trận đấu có thể tiếp tục. Hóa ra, một cậu bé nhặt bóng đã chơi chiêu câu giờ để thuyên giảm tinh thần của Bromley, trong bối cảnh Yeovil Town đang bị gây sức ép nghẹt thở và có nguy cơ bị ghi bàn gỡ hòa.

Không chút ngập ngừng, trọng tài lập tức rút thẻ đỏ đuổi ông nhõi khôn lỏi này ra khỏi sân. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đây khi chỉ ít phút sau, toàn bộ tất cả nguyên team nhặt bóng của chủ nhà Yeovil Town cũng chịu chung số phận bởi cái trò câu giờ thiếu fair-play tương tự của mình

Cười ra nước mắt Chưa thành cầu thủ chuyên nghiệp đã ăn thẻ đỏ! hình ảnh 2
Thời còn ở Chelsea, Hazard từng bị truất quyền thi đấu khi xô xát với một cậu bé nhặt bóng của Swansea

Bực mình quá thể đáng, trọng tài chính Aaron Johnson quyết định tự mình vừa cầm còi vừa… đi nhặt bóng cho các cầu thủ cho nó được việc. Song cũng chính bởi sự kiêm nhiệm nhiệt tình này của ông mà trận đấu bị ảnh hưởng và kéo dài lâu la hơn nữa, với thời gian bù giờ lên đến 13 phút.

Dẫu sao, Yeovil Town vẫn bảo toàn được chiến thắng 3-1 và rút ngắn khoảng cách với chính Bromley xuống chỉ còn một điểm trên bảng xếp hạng. Mặc dù vậy, ban lãnh đạo và huấn luyện đội bóng có lẽ cũng cần có những biện pháp chấn chỉnh các cậu bé nhặt bóng của mình chơi đẹp hơn về sau này.

Những pha hài hước và láu cá của các cậu bé nhặt bóng:


Arda Turan: Từ cậu bé nhặt bóng tới ngôi sao hàng đầu thế giới
(Bongda24h.vn) – Sự nghiệp của Arda Turan đang đi lên như diều gặp gió khi mới đây anh được CLB mạnh nhất thế giới Barcelona ký hợp đồng. Đây là thành quả...
Fabio Cannavaro: Từ cậu bé nhặt bóng đến Quả bóng Vàng Thế giới
Ngày nay khi nói về bóng đá Ý, mọi người thường nghĩ đến chuyện phòng ngự. Có vẻ bọn trẻ thích mơ ước sau này trở thành Giorgio Chiellini hay Leonardo Bonucci....

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X