Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cười đau ruột với những lời fan nhắn gửi Daniel James

Thứ Năm 13/06/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Quỷ đỏ đã chính thức ra mắt tân binh trẻ tuổi Daniel James từ Swansea. Còn đây là cách chào đón của các CĐV tới cầu thủ này.


Fan M.U gửi lời cảnh báo tới James
 

Bản hợp đồng đầu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer mùa hè này là cầu thủ chạy cánh Daniel James. M.U đã phải bỏ ra 15 triệu bảng, chưa kể 3 triệu phụ phí để sở hữu sao trẻ 21 tuổi đầy tiềm năng. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng Old Trafford sẽ là mồ chôn sự nghiệp của cầu thủ người xứ Wales. Một số bình luận tiêu biểu khen chê dưới đây chẳng hạn:
 
@Adejumo Damiola: “Gửi Daniel James! Nếu cậu đang trong buổi tập đầu tiên cùng Man United, hãy đừng ngạc nhiên với những cầu thủ kỳ dị, mặc những bộ quần áo chẳng ai ưa nổi và làm những động tác nhảy nhót lố bịch. Hãy bình tĩnh nhé, điều đó là bình thường, Lingard và Pogba đấy.
 
Họ sẽ cố gắng chụp ảnh selfie với cậu để up lên mạng. Lời khuyên này, hãy tránh họ càng xa càng tốt, và đừng nghe bất kỳ chia sẻ nào của họ về kinh nghiệm đá bóng. Vì họ chẳng biết gì đâu.

Fan phản ứng lẫn lộn về tân binh Daniel James của MU hình ảnh

M.U ra mắt tân binh Daniel James


Rồi có một anh hậu vệ này, tên là Phil Jones, chậm như một con voi. Anh ta sẽ luôn xuất hiện với một gương mặt sợ hãi, nhưng cũng đừng ngạc nhiên. Đầu anh ta trông như quả dứa, và đừng cố gắng vượt qua anh ta nhé. Đáng sợ lắm.
 
Cuối cùng, thủ lĩnh của cái đội này là Ashley Young, và không như cái tên, anh ta không hề trẻ. Anh ta cũng không thể phòng ngự hay tấn công, nhưng có sở thích hét vào mặt cậu mỗi lần anh ta mất bóng.
 
Chẳng hạn nếu như 2 người cùng ra sân trong một trận đấu nào đó, hãy chú ý nhé. Mỗi lần cậu chứng kiến Young tung chân tạt, hãy chạy về thật nhanh để chống phản công.
 
Thế thôi, chào mừng đến với Manchester United.”

Daniel James

Liệu Daniel James có thể toả sáng tại Man United?


@Ayodeji:
“Chúc mừng Daniel James đã chấm dứt sự nghiệp của mình ở tuổi 21. Chào mừng cậu đến với CLB hài hước.”
 
@Prab Singh: “Thôi nào, cậu nhỏ tiềm năng đó chứ. Tôi đoán rằng M.U sẽ bán cậu ta với giá 150 triệu bảng trong tương lai.”
 
@Joni Kulju: “Tôi yêu anh chàng này, hãy nhớ lần cuối đối đầu với Man City, cậu ta đã bỏ lại Otamendi và Laporte ở phía sau bằng tốc độ tuyệt vời. James đã sẵn sàng chơi bóng tại Premier League.”

@Bosibori: “Tiềm năng phết. Hãy đem về Bruno Fernandes và Harry Maguire, chúng ta sẽ lại cạnh tranh cho ngai vàng.”


 

M.U lâm nguy vì hội chứng ‘nghiện C1’ của các ngôi sao
Hệ lụy của việc không được dự Champions League mùa tới đang ngày một nghiêm trọng với Manchester United. Cả De Gea và Rashford đều chưa đồng ý gia hạn hợp đồng...
Công bố lịch thi đấu NHA mùa giải 2019/20: MU ra ngõ gặp núi
Lịch thi đấu Premier League mùa giải 2019/20 mới được công bố. Ngay vòng đầu tiên, Manchester United đã phải tiếp đón Chelsea tới sân Old Trafford. Trước đó,...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X