Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng thì Roberto Mancini cũng được nghe "lời xin lỗi muộn màng" của Carlos Tevez

Thứ Tư 22/02/2012 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mối quan hệ căng thẳng giữa Roberto Mancini và Carlos Tevez bắt đầu tiến triển theo chiều hướng tích cực sau khi Apache chính thức đưa ra lời xin lỗi tới Man City.

Sau khoảng 5 tháng thỏ thái độ chống đối và khẩu chiến kịch liệt với ông thầy Roberto Mancini, cuối cùng Carlos Tevez cũng chịu thừa nhận lỗi lầm của mình đông thời chính thức đưa ra lời xin lỗi tới Man City. Được biết, chân sút người Argentina phải mất 3 tiếng "họp kín" với giám đốc thể thao Brian Marwood của Citizens trước khi đi đến quyết định "khó khăn" này.

Man City mong chờ lắm cái bắt tay của Tevez và Mancini

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả những người đã cảm thấy thất vọng vì những hành động của tôi trong thời gian qua. Hiện tại, ước muốn duy nhất của tôi là quay lại và cống hiến cho Man City", (trích nguyên văn phát ngôn của Carlos Tevez trên website chính thức của đội chủ sân Etihad).

Công bằng mà nói, người cảm thấy hài lòng nhất trước động thái của Carlos Tevez không ai khác ngoài Roberto Mancini. Thực chất, trong bối cảnh bán thì chẳng được, mà duy trì sự căng thẳng mãi cũng không hay, nhà cầm quân người Ý từng xuống nước kêu gọi Tevez quay trở lại đội bóng. Có điều, Apache lại tỏ ra kiêu căng và công khai chỉ trích ông thầy khiến Mancio dù muốn cũng không thể hạ mình thêm được nữa.

Hiện tại, với tín hiệu tích cực (chưa cần bàn đến việc có thành tâm hay không - PV) từ phía Carlos Tevez, ít nhiều mối quan hệ vốn căng như dây đàn giữa thầy trò nhà Mancini sẽ tiến triển theo chiều hướng có lợi cho đội bóng. Nhiều khả năng, trong thời gian sớm nhất, Tevez sẽ gặp riêng Mancio để "gỡ bỏ" những khúc mắc cuối cùng trước khi bắt tay tái hợp tác.

Cũng theo đó, tiền đạo người Argentina vừa liên hệ với ban tổ chức Premier League nhằm rút đơn kiện ban lãnh đạo Man City với án phạt 1.8 triệu bảng do hành vi "gây rối trật tự" của Tevez trong thời gian qua.

Sóng gió đã tạm yên, nhưng vốn sẵn bản tính "bất kham", không biết Carlos Tevez sẽ mang lại biến cố gì nữa cho Man City trong thời gian sắp tới ?

  • Văn Biển

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X