Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng, Terry đã xin lỗi và chấp nhận án phạt

Thứ Năm 18/10/2012 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp việc John Terry đã quyết định không kháng cáo và chấp nhận án phạt từ FA trong vụ phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand, Chelsea sẽ tiếp tục trừng phạt thủ quân của họ. Tuy vậy, Chelsea đã không công khai án phạt mà họ sẽ dành cho trung vệ người Anh.

Chiều tối nay (theo giờ Việt Nam), Terry đã đưa ra quyết định cuối cùng là không kháng cáo án phạt mà FA dành cho trung vệ này liên quan tới vụ phân biệt chủng tộc với Ferdinand. Điều đó có nghĩa là Terry sẽ bị treo giò 4 trận và phải nộp khoản tiền phạt lên tới 220.000 bảng. Terry cũng đã lên tiếng xin lỗi về từ ngữ mà anh đã sử dụng trong trận đấu với QPR mùa trước. Tuy vậy, thủ quân của Chelsea vẫn từ chối xin lỗi trực tiếp Ferdinand.

Terry đã chấp nhận án phạt
Terry đã chấp nhận án phạt

“Tôi muốn tận dụng cơ hội này để xin lỗi tất cả mọi người về ngôn ngữ mà tôi đã sử dụng ở trận đấu đó. Mặc dù thất vọng với án phạt của FA nhưng tôi chấp nhận rằng những gì mình đã nói ra là không thể chấp nhận được, kể cả trên sân cỏ lẫn bất cứ hoàn cảnh nào trong cuộc sống. Phản ứng của tôi nằm dưới quy chuẩn đạo đức của Chelsea và cả tôi nữa, và điều này sẽ không bao giờ tái diễn”, Terry nói.

Về phía Chelsea, đội bóng thành London khẳng định rằng họ sẽ tiếp tục tiến hành các biện pháp kỷ luật đối với Terry, bất chấp việc thủ quân của “The Blues” đã chấp nhận hình phạt từ FA.

“Chelsea tin rằng John Terry đã hành động đúng khi quyết định không kháng cáo án phạt của FA. Chelsea cũng đánh giá cao và ủng hộ lời xin lỗi của Terry về ngôn ngữ mà cầu thủ này đã sử dụng. BLĐ đội bóng đã chỉ đạo một cuộc điều tra riêng về vấn đề này và sẽ tiếp tục tiến hành các hình thức kỷ luật với Terry bên cạnh án phạt của FA”, thông báo từ Chelsea cho hay.

Với việc chấp nhận án phạt từ FA, Terry sẽ vắng mặt trong hai trận đấu quan trọng của Chelsea tại Premier League với Tottenham (cuối tuần này) và M.U (28/10). Bên cạnh đó là một trận đấu ở Carling Cup cũng như chuyến làm khách tới sân của Swansea.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X