Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng, Solskjaer cũng có một lời thật lòng

Thứ Bảy 05/10/2019 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo trước vòng đấu cuối tuần, HLV Solskjaer đã nhắn nhủ người hâm mộ Man United nên quên danh hiệu đi.


Solsa thừa nhận thực tế của Quỷ đỏ

Sau những màn trình diễn đáng thất vọng, Man United chẳng những có thể cải thiện, mà ngày càng tồi tệ hơn. Gần nhất, họ không có nổi một cú dứt điểm trúng khung thành trước AZ Alkmaar ở đấu trường Europa League, và giành 1 điểm đầy may mắn.
Trong tuyên bố mới nhất, Ole Gunnar Solskjaer đã thừa nhận: “Hiện nay, MU không còn là đội bóng ở tầm vóc như thập niên 90. Đó là một thời đại khác, và bây giờ đội bóng chúng tôi đang xây dựng cũng hoàn toàn khác biệt.

Cuối cùng, HLV Solskjaer cũng có một lời thật lòng hình ảnh

HLV Solskjaer thừa nhận MU không còn có khả năng cạnh tranh danh hiệu


Chúng tôi biết sẽ có những thăng trầm, nhưng tôi sẵn sàng chờ đợi để chứng kiến những tài năng trẻ phát triển. Rõ ràng không có nhiều CLB ở tầm vóc MU trao cơ hội lớn cho cầu thủ trẻ, như những gì chúng tôi đã làm. Họ đã có cơ hội chứng tỏ mình và tôi chắc chắn, một vài cầu thủ trong số đó sẽ trở thành một phần của đội bóng thành công.”

Về phong độ tồi tệ trên sân khách với 10 trận không thắng liên tiếp, HLV Solskjaer tiếp tục: “Tôi chẳng có gì để nói về điều đó. Hy vọng tôi sẽ nhận được câu hỏi khác, khi chúng tôi giành chiến thắng. Còn nếu không, tôi sẽ phải đối mặt với câu hỏi tương tự vào ngày Chủ nhật.

Đôi khi chúng tôi đánh rơi những điểm số, nhưng toàn đội đã chơi tốt. Tôi hài lòng với phong độ các học trò.”

Đây! Cái tên khiến MU đi ngược lại chính sách chuyển nhượng
Chuyển nhượng MU muốn mua Mario Mandzukic của Juventus vào tháng 1 năm 2020, ngôi sao người Croatia sẽ khiến Quỷ đỏ đi ngược lại chính sách mua sắm của CLB.
Pochettino làm người MU tiu nghỉu với tuyên bố khó tin
Mauricio Pochettino mới lên tiếng về tương lai và khiến hy vọng sở hữu của Man United tan biến.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X