Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng, Rooney đã phá vỡ "luật im lặng" với báo giới

Chủ Nhật 18/08/2013 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đội tuyển Anh mới đây chia sẻ anh không tham gia chuyến du đấu mùa hè của MU vì chấn thương vai đúng như thông báo của CLB.

Rooney ra sân trong màu áo MU trong trận mở màn gặp Swansea
Rooney ra sân trong màu áo MU trong trận mở màn gặp Swansea

Sky Sports và nhiều tờ báo uy tín ở Anh chiều 18/8 đồng loạt đăng những phát biểu của Wayne Rooney. Đáng chú ý, những chia sẻ này chỉ được tiết lộ sau trận ra quân thắng lợi của MU trước Swansea hôm thứ 7, trận đấu mà “gã Shrek” được ra sân trong 30 phút cuối và có một đường kiến tạo thành bàn.

“Tôi bị chấn thương gân kheo rồi chấn thương vai hồi đầu mùa hè. Vì thế tôi không thể tập luyện thường xuyên cùng đồng đội do họ phải đi du đấu”, Rooney cho biết.

“Tôi đã mất đi đôi chút sắc bén, đó là điều thất vọng nhưng tôi phải chấp nhận nó. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện để sớm có thể trở lại thi đấu thường xuyên. Được ra sân thi đấu ngày hôm nay là điều tuyệt vời và đó là một bước khởi đầu quan trọng”, tiền đạo người Anh chia sẻ.

Như vậy có thể thấy rằng Rooney thật sự gặp vấn đề chấn thương như phát biểu của David Moyes chứ không phải là động thái “dằn mặt” của Ban huấn luyện MU do anh đòi rời khỏi CLB.

Daily Mail cũng tiết lộ thêm một nguồn tin nội bộ MU cho hay: “Tôi nghĩ Rooney đã nhận ra rằng CLB sẽ không bán anh với bất cứ giá nào và anh ấy chỉ nên làm những gì tốt nhất. Sẽ không bao lâu nữa để anh ấy có thể ra sân trong đội hình chính thức”.

Rooney cuối cùng đã chịu mở lòng, cộng với việc anh được ra sân trong 30 phút cuối trận gặp Swansea có thể là một lời khẳng định cầu thủ mang áo số 10 sẽ ở lại Old Trafford sau một mùa hè biến động.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X