Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Mourinho cũng tiết lộ bến đỗ tiếp theo

Thứ Hai 26/08/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho muốn dẫn dắt Real Madrid, ông thầy người Bồ đang chờ đợi cơ hội được trở lại làm việc ở Bernabeu.

Mourinho sẵn sàng trở lại Real Madrid


Kể từ khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm 2018, HLV Jose Mourinho vẫn chưa tìm được CLB mới. Ông thầy người Bồ nhận được nhiều lời đề nghị nhưng đều từ chối. “Người đặc biệt” khẳng định ông chỉ chấp nhận những dự án phù hợp, cựu HLV MU và Chelsea không vội vàng trong việc trở lại.
 
Jose Mourinho muốn dẫn dắt Real Madrid hình ảnh

Mourinho tiết lộ bến đỗ tiếp theo


Mourinho rất nhớ nghề, trong một phát biểu mới đây ông thậm chí rơm rớm nước mắt khi chia sẻ về sự nghiệp cầm quân. Theo AS, Jose Mourinho muốn dẫn dắt Real Madrid, ông thầy người Bồ đang chờ đợi cơ hội được trở lại làm việc ở Bernabeu.

Trước đó, Mourinho đã từng làm việc ở Real Madrid, giúp đội bóng này vô địch La Liga. Hiện Zidane đang tiếp quản Bernabeu, song “Người đặc biệt” cho rằng ông thầy người Pháp không trụ lại quá lâu, bởi vậy ông đang chờ đợi cơ hội trở lại TBN.

Từ nay đến tháng 1 năm 2020, Mourinho sẽ không đàm phán với đội bóng nào cả, ông chờ đợi lời mời từ Los Blacnos. Nếu không nhận được lời đề nghị từ Kền kền trắng nhà cầm quân 56 mới bắt xem xét những lời đề nghị khác.

Real Madrid vừa để Real Valladolid cầm hòa 1-1 rất đáng tiếc trên sân nhà ở vòng 2 La Liga, Hè này họ đã chi 321 triệu euro mua sắm cầu thủ. Nếu đội chủ sân Bernabeu không có được những kết quả tốt sự thay đổi hoàn toàn có thể được đưa ra.

Mourinho được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc nhất châu Âu. Ông thầy 56 tuổi này đã dẫn dắt những CLB như Porto, Chelsea, Inter Milan, Real Madrid và MU. Mourinho từng 2 lần vô địch Champions League cùng Porto và Inter Milan, cùng những chức VĐQG với Chelsea, Inter Milan và Real Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X