Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Granit Xhaka cũng lên tiếng về băng thủ quân ở Arsenal

Thứ Năm 03/10/2019 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xhaka nói về băng đội trưởng ở Arsenal, tiền vệ người Thụy Sỹ tỏ ra vinh dự khi được HLV Unai Emery tin tưởng.

Xhaka lên tiếng về chiếc băng thủ quân ở Arsenal


Mùa giải này, tiền vệ Granit Xhaka chơi không quá tốt. Ngôi sao sinh năm 1992 mắc rất nhiều những sai lầm khiến Arsenal phải nhận những bàn thua không đáng có. Ở trận đấu với Tottenham, Xhaka phạm lỗi với Son Heung-min trong vòng cấm. Ở trận đấu gần nhất với MU, anh né người giúp đối phương ghi bàn.
Xhaka nói về băng đội trưởng ở Arsenal hình ảnh

Granit Xhaka nói về băng thủ quân ở Arsenal


Mặc dù chơi tệ như vậy nhưng Xhaka vẫn được HLV Unai Emery tin tưởng trao băng thủ quân của Arsenal. Không ít NHM tỏ ra phẫn nộ với quyết định của nhà cầm quân người TBN. Trong thời gian qua Xhaka vẫn giữ im lặng khi được cựu HLV PSG tin tưởng.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Xhaka nói về băng đội trưởng ở Arsenal, tiền vệ người Thụy Sỹ tỏ ra vinh dự khi được HLV Unai Emery tin tưởng, anh hứa sẽ nỗ lực hết khả năng để đáp ứng niềm tin từ ông thầy người TBN.

“Tôi đã chơi hơn 140 lần cho Arsenal, điều đó cho thấy tôi là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của CLB. Trong quá khứ, tôi cũng từng đeo băng đội trưởng khi còn thi đấu ở Bundesliga, tôi không lạ lẫm với vai trò này”.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được HLV Emery trao chiếc băng đội trưởng. Khi tôi đến đây, có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời, và tôi đã học hỏi được từ họ. Bây giờ tôi là đội trưởng chính thức của Arsenal và tôi sẽ cố gắng chứng tỏ mình xứng đáng với vai trò này”.

Mới đây, trung vệ Sokratis đã ủng hộ Xhaka tiếp tục giữ băng đội trưởng của Arsenal và cho rằng cầu thủ người Thụy Sĩ xứng đáng với vai trò này. Aubameyang cũng ủng hộ ngôi sao sinh năm 1992 trong vai trò thủ quân của đội bóng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X