Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng cũng có CLB quan tâm Ronaldo

Thứ Sáu 29/07/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều nỗ lực của người đại diện Jorge Mendes, rốt cuộc Cristiano Ronaldo cũng nhận được lời đề nghị chiêu mộ từ một đội bóng.

MU nhận đề nghị chiêu mộ Ronaldo

Cụ thể, Jorge Mendes đã nói với BLĐ Man United rằng Cristiano Ronaldo đã nhận được một lời hỏi mua. Tuy nhiên, thương vụ chỉ được tiếp diễn khi Quỷ đỏ đưa ra một khoản phí chuyển nhượng để hoàn thành thoả thuận.

Báo chí Anh không tiết lộ danh tính đội bóng nói trên, nhưng có nguồn tin cho rằng đó là một CLB kình địch với MU và được dự Champions League ở mùa giải tới. Đó cũng chính là nguyện vọng của CR7, khi anh khao khát đá C1 và sẵn sàng quay lưng với người hâm mộ để thoả mãn tham vọng.

Ronaldo co the toi Atletico Madrid
Ronaldo có thể tới Atletico Madrid

Tuy nhiên, MU đã từ chối yêu cầu của Jorge Mendes và làm rõ quan điểm sẽ không bán Cristiano Ronaldo. Phía CLB cũng không đồng ý với ý tưởng cho mượn số 7 của mình trong một mùa giải.

Ronaldo còn hợp đồng 1 năm với Man United kèm điều khoản tự gia hạn thêm 12 tháng. Tối đa anh có thể ở lại Old Trafford tới tháng 6/2024, nhưng tâm trí của siêu sao người Bồ lúc này đã không còn ở Nhà hát của những giấc mơ.

Chân sút 37 tuổi đã quay lại sân tập sau khi xin nghỉ vì lý do cá nhân. Anh không tham dự trận giao hữu kín của MU với Wrexham (tỷ số chung cuộc MU thắng 4-1), trong đó tân binh Christian Eriksen góp 1 bàn thắng.

Trước mắt, Quỷ đỏ sẽ chia làm 2 nhóm và đá 2 trận giao hữu trong 2 ngày liên tiếp. Một nhóm sẽ tới Oslo chạm trán Atletico Madrid, trong khi đội 2 ở lại Old Trafford tiếp đón Rayo Vallecano. Ngày 7/8 tới, Premier League sẽ khởi tranh và MU đối đầu Brighton ở trận ra quân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X