Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Chelsea cũng thanh lý thành công Danny Drinkwater

Thứ Ba 31/08/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea cuối cùng cũng đã thanh lý thành công tiền vệ Danny Drinkwater, họ để cầu thủ này cập bến Reading theo dạng cho mượn.

Danny Drinkwater tới Reading


Hè năm 2017, Chelsea bỏ ra 35 triệu bảng chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater từ Leicester. The Blues hy vọng cầu thủ người Anh sẽ cùng với Kante hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm khủng khiếp như thời gian đưa Leicester vô địch Ngoại hạng Anh.
Danny Drinkwater

Danny Drinkwater tới Reading theo dạng cho mượn


Tuy nhiên, kế hoạch của Chelsea đã nhanh chóng phá sản. Danny Drinkwater không thể hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành London, anh thường xuyên có những tình huống mất bóng nguy hiểm đặt hàng thủ vào trạng thái nguy hiểm.

Với sự sa sút về mặt phong độ cầu thủ sinh năm 1990 bị Chelsea đẩy tới nhiều đội bóng khác nhau theo dạng cho mượn. Vào tháng 1 năm nay, cựu sao Leicester khoác áo Kasımpasa, anh ra sân 11 lần nhưng không gây ấn tượng. Hè 2021, Drinkwater đã trở lại Chelsea.

Cầu thủ người Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel, ông thầy người Đức đã đưa cầu thủ 31 tuổi vào danh sách thanh lý. Sau một thời gian đàm phán, Chelsea để Drinkwater tới Reading theo dạng cho mượn.

Trang chủ Reading xác nhận mượn thành công Danny Drinkwater đến hết mùa giải 2021/22, cầu thủ sinh năm 1990 là ngôi sao thứ 2 của Chelsea tới Reading theo dạng cho mượn ở Hè 2021, trước đó là trường hợp của Baba Rahman.

Chelsea cũng xác nhận để tiền vệ Tiemoue Bakayoko cập bến AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Đây là ngôi sao thứ 3 của Chelsea bị đẩy tới sân San Siro, trước đó đội bóng nước Anh đã đồng ý bán đứt Fikayo Tomori và Olivier Giroud cho đội bóng thành Milan.
Atletico Madrid đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiệnAtletico Madrid đồng ý để Saul Niguez tới Chelsea với một điều kiện
Theo Goal, Atletico Madrid chấp nhận cho Chelsea mượn tiền vệ Saul Niguez ở Hè năm nay, nhưng họ buộc phải mua đứt ở Hè năm tới.
Sao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony TaylorSao Chelsea công khai đối đầu với trọng tài Anthony Taylor
Hậu vệ Marcos Alonso đã thích một bài đăng trên mạng xã hội với nội dung cấm trọng tài Anthony Taylor điều hành các trận đấu của Chelsea.
Tiemoue Bakayoko chính thức chia tay ChelseaTiemoue Bakayoko chính thức chia tay Chelsea
Trên trang chủ, Chelsea xác nhận để tiền vệ Tiemoue Bakayoko cập bến AC Milan theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Điểm tin tối 30/8: Chelsea chuẩn bị cho Dortmund mượn Hudson-OdoiĐiểm tin tối 30/8: Chelsea chuẩn bị cho Dortmund mượn Hudson-Odoi
Chelsea chuẩn bị cho Hudson-Odoi du học cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 30/8 của Bongda24h.
Sterling ký hợp đồng với ChelseaSterling ký hợp đồng với Chelsea
Dujon Sterling đã ký hợp đồng 2 năm với Chelsea và được gửi tới Blackpool theo dạng cho mượn ngay lập tức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X