Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng, Benitez cũng tìm thấy "cái hay" nơi nỗi thất vọng Fernando Torres

Thứ Tư 05/12/2012 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Theo vị chiến lược gia người TBN đang dẫn dắt Chelsea thì bản hợp đồng đắt giá nhất xứ sở sương mù đặc biệt xuất sắc trong những tình huống...chống phạt góc.

Sự tịt ngòi của bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng trong suốt tổng thời lượng 9 TIẾNG thi đấu đã khiến Roberto Di Matteo bị sa thải. Và dưới trướng của người thầy cũ- Rafa Benitez, El Nino vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy anh đã có thể ghi bàn trở lại. Dẫu vậy, ít nhất thì nhờ vào Benitez, Torres còn được "khai quật" khả năng...chống phạt góc cho đội nhà. Ngôi sao bỏ túi 180.000 bảng/tuần này được ông thầy của mình "khen" là rất xuất sắc trong việc đánh đầu phá bóng khỏi khu vực 5m50 của The Blues.

torres
Tiền đạo hưởng lương 180.000 bảng/tuần được HLV Benitez đánh giá
là rất xuất sắc trong việc...chống phạt góc


Dẫu đó không phải là những gì mà Abramovich trông đợi khi chỉ định Rafa Benitez vào vị trí ghế nóng tại Stamford Bridge nhưng ít nhất thì có còn hơn không. Torres xuất sắc trong khâu phòng ngự âu cũng khiến Abramovich ít nhiều cảm thấy đỡ xót tiền hơn.

Tối nay, Chelsea sẽ phải đánh bại Nordssjaelland và chờ đợi tin mừng từ cuộc đọ sức giữa Shakhtar Donetsk- Juventus để biết xem liệu họ có được quyền đi tiếp hay không hay đành ngậm ngùi xuống chơi ở Europa League. Và một làn nữa, The Blues lại phải cầu nguyện rằng Torres hãy mau lấy lại phong độ để giải quyết cơn hạn hán bàn thắng đang hoành hành tại Stamford Bridge.

Trong một bài phát biểu mới đây, trợ lý HLV ĐTQG Anh- Garry Neville đã cho rằng các cầu thủ Chelsea sợ phải chuyền bóng cho Torres vì họ đã không còn đặt niềm tin vào chân sút người TBN nữa. Tuy nhiên, nhận định của cựu ngôi sao Man Utd đã vấp phải sự phản đối của HLV Rafa Benitez. Ông nói: "Torres là một cầu thủ tuyệt vời và đồng đội của cậu ấybiết điềunày. Nếu cậu ấy ở vị trí thích hợp họ sẽ chuyền bóng cho cậu ấy. Nếu Torres không thể chạy chỗ hợp lý hiển nhiên là họ sẽ không chuyền. Tất cả mọi thứ tôi có thể làm là theo dõi Torres trên sân cũng như trên sân tập, và cậu ấy thật sự đã làm rất tốt".

"Cậu ấy ghi được rất nhiều bàn thắng trong lúc tập luyện nhưng vấn đề có lẽ không phải nằm ở những bàn thắng. Ví dụ khi tôi thay đổi vị trí của cậu ấy trong những quả phạt góc mà chúng tôi phải chịu, cậu ấy đã làm rất tốt. Tôi không biết Gary Neville có nhận ra điều này hay không nhưng đã 2 hay 3 lần Torres phá bóng thành công cho Chelsea. Cậu ấy thật sự tốt trong việc đó và giúp ích cho hàng phòng ngự."

"Tất nhiên là Chelsea muốn Torres ghi bàn nhưng tôi không ngại việc cậu ấy không ghi bàn khi nào mà Chelsea vẫn còn có thể tiếp tục giành chiến thắng. 3 điểm sau mỗi trận đấu mới là điều quan trọng nhất đối với một đội bóng"- Benitez cho biết thêm.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X