Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Arteta cũng lên tiếng sau thất bại trước Brentford

Thứ Sáu 12/06/2020 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tuyên bố thất bại trong trận giao hữu với Brentford là chuyện bình thường, và ông không quan tâm đến kết quả trận đấu.

HLV Arteta tập trung vào những thử nghiệm


Arsenal đã dễ dàng đánh bại Charlton Athletic 6-0 trong trận giao hữu vào tuần trước, song "Pháo thủ" bất ngờ nhận thất bại 2-3 trước Brentford ở trận giao hữu mới nhất. Trận thua này đến chỉ vài ngày trước khi cuộc đọ sức với Man City ở Ngoại hạng Anh diễn ra.
 
HLV Mikel Arteta nói gì sau thất bại trước Brentford hình ảnh

HLV Arteta nói về thất bại trước Brentford


Với việc HLV Mikel Arteta cho ra sân nhiều trụ cột như Mesut Ozil, Pierre-Emerick Aubameyang, David Luiz, Hector Bellerin, Matteo Guendouzi, Alexandre Lacazette và Sokratis, thất bại trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều rõ ràng không thể chấp nhận được.

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra vô cùng bình thản, ông nói với Sky Sports: "Trong 2 trận giao hữu gần đây, Arsenal tập trung vào những thử nghiệm hơn là quan tâm đến kết quả trận đấu. Tôi muốn tạo điều kiện để mọi cầu thủ đều được ra sân thi đấu và làm quen với nhịp độ trận đấu".

"Sau một thời gian dài, các cầu thủ cần được làm quen với những trận đấu. Tôi cố gắng dành cho mỗi người một vài phút. Chúng tôi cần học cách thích nghi với việc chơi bóng trên một SVĐ không có khán giả, điều đó thật không dễ dàng".

"Tôi nghĩ các cầu thủ đã thể hiện tốt trong 2 trận giao hữu với Charlton Athletic và Brentford. Họ đều tỏ ra quyết tâm khi được trao cơ hội, tinh thần và thể trạng của mọi người đều tốt. Đó mới là điều quan trọng nhất chứ không phải kết quả
".

Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City vào ngày 17/6 tới đây, đội bóng thành London đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20. Khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm, song thầy trò Arteta đá ít hơn 1 trận.


Highlight Arsenal vs Brentford


video


Ghi bàn trước Brentford, Lacazette vẫn bị chỉ trích dữ dội
Tiền đạo Lacazette đã ghi 1 bàn thắng trong trận thua 2-3 của Arsenal trước Brentford, song anh cũng mắc lỗi khiến Pháo thủ phải nhận một bàn thua.
David Luiz lại “tấu hài”, CĐV Arsenal ngán ngẩm: Xuống hạng mất thôi!
Chứng kiến pha bóng ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua trước Brentford của David Luiz, nhiều CĐV Arsenal không khỏi ngán ngẩm.
NHM mong muốn gì sau thất bại của Arsenal trước Brentford?
Sau thất bại 2-3 của Arsenal trước Brentford, NHM Arsenal rất muốn HLV Mikel Arteta đẩy tiền vệ Mesut Ozil lên băng ghế dự bị và trọng dụng sao trẻ Joe Willock.
Arsenal thua đau trong trận giao hữu với đội hạng Nhất Anh
Arsenal đã bị Brentford đánh bại với tỉ số 2-3 trong trận giao hữu diễn ra tại sân Emirates hôm qua.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X