Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cuộc thanh lọc nhân sự của Arsenal bắt đầu bằng Kolasinac!”

Thứ Sáu 01/01/2021 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Perry Groves cho biết Sead Kolasinac đánh dấu sự khởi đầu của cuộc thanh lọc nhân sự tại Arsenal. HLV Mikel Arteta có thể đẩy đi bất cứ ai không nằm trong kế hoạch của mình.

Kolasinac rời Arsenal

Như tin đã đưa, hậu vệ Sead Kolasinac đã trở thành cái tên đầu tiên chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2021. Tuyển thủ Bosnia đã trở lại CLB cũ Schalke theo một hợp đồng cho mượn ngắn hạn.

Cuộc thanh lọc nhân sự của Arsenal bắt đầu bằng Kolasinac! hình ảnh
Kolasinac mới rời Arsenal theo dạng cho mượn

Cánh cửa rời Arsenal hiện vẫn mở toang chờ đón nhiều người khác. Mesut Ozil là cái tên khả dĩ nhất sẽ rời nơi đây trong thời gian tới. Sau đó, những Shkodran Mustafi và Sokratis Papastathopoulos có thể nối gót.

Nhiều người khác chờ ra đi

Perry Groves tin rằng quá trình thanh lọc nhân sự tại Arsenal sẽ kéo dài đến mùa hè năm 2021. Cựu “Pháo thủ” hy vọng HLV Mikel Arteta có thể đẩy đi hết những người mình không trọng dụng.

Groves talkSPORT sau khi chứng kiến Kolasinac đến Đức: “Đó là sự khởi đầu của cuộc thanh lý. Tôi nghĩ Kolasinac có mức lương lên đến 100.000 bảng một tuần và Arsenal sẽ bớt đi một khoản để dùng vào việc mượn một số cầu thủ.”

Mikel Arteta
Groves tin Arteta còn nhắm một số người khác ra đi

“Có rất nhiều cầu thủ như Mustafi và Sokratis, những người thoắt ẩn thoắt hiện sẽ được giải phóng vào cuối mùa giải. Kolasinac không có suất đá chính và trở lại CLB cũ. Đó là một hậu vệ trái có sức vóc nhưng khả năng phòng thủ lại không tương xứng.”

“Arsenal hiện không thiếu hậu vệ trái với Bukayo Saka có thể đảm nhận nó và nhiều vị trí khác.”

Arsenal mới có 2 chiến thắng liên tiếp trước Chelsea và Brighton, chấm dứt chuỗi 7 trận chỉ hòa và thua ở Premier League. Họ vươn lên thứ 13 trên BXH và sẽ làm khách của West Brom vào rạng sáng ngày 3/1 tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X