Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic phấn khích khi hội ngộ Tuchel tại Chelsea

Thứ Tư 03/02/2021 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic rất vui mừng khi thêm một lần hợp tác cùng HLV Thomas Tuchel, 5 năm sau khi tân HLV Chelsea cho anh ra mắt đội 1 tại Borussia Dortmund.

Pulisic tái ngộ Tuchel

Christian Pulisic đã nổi lên từ tháng 1 năm 2016 với tư cách tài năng trẻ giàu triển vọng của Dortmund. Thomas Tuchel cảm thấy đủ tin tưởng để tung chàng trai người Mỹ vào sân ở Bundesliga.

Christian Pulisic phấn khích khi hội ngộ Tuchel tại Chelsea hình ảnh
Tuchel và Pulisic tái ngộ ở Chelsea

Pulisic không cần nhiều thời gian tỏa sáng tại Đức trước khi kiếm được hợp đồng giá trị lớn chuyển sang Chelsea vào mùa hè 2019. Thời gian trôi qua, cầu thủ 22 tuổi giờ tái ngộ với Tuchel khi cựu HLV của Dortmund và Paris Saint-Germain được bổ nhiệm làm người kế nhiệm Frank Lampard và đang mong đợi những điều lớn lao.

Bày tỏ sự vui mừng

Pulisic chia sẻ trên trang web chính thức của Chelsea: “Tôi nhớ mình đã có trận ra mắt Dortmund dưới thời Tuchel và đó là khoảng thời gian thực sự thú vị. Tôi đang chơi ở đội trẻ và nhận được cuộc gọi sẽ lên tập luyện cùng đội 1, trở thành thành viên chính thức của đội 1.”

“Viễn cảnh đó thực sự thú vị. Tôi đã phải chiến đấu theo cách của mình để có mặt trong đội bởi đó là một đội bóng rất mạnh. Với tư cách là một cầu thủ trẻ, tôi phải làm việc chăm chỉ hơn.”

Pulisic có một trận đấu thất vọng
Tuyển thủ Mỹ vui mừng khi gặp lại thầy cũ

“HLV Tuchel đã tin tưởng vào tôi và quan trọng nhất là đã cho tôi cơ hội ra sân. Vì vậy, tôi rất biết ơn. Ông ấy chắc chắn đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn là một cầu thủ trẻ và tôi chỉ có những kỷ niệm đẹp về thời gian đó.”

“Chúng tôi đã cùng nhau có một số thành công tại Dortmund và thật vui khi được gặp lại Tuchel và làm việc cùng ông ấy một lần nữa.”

Tuchel mới trải qua 2 trận dẫn dắt Chelsea, thu về 4 điểm và giữ sạch lưới cả 2 khi gặp Wolves và Burnley. Pulisic cảm nhận được những dấu hiệu hứa hẹn. Anh nói thêm về việc hợp tác cùng thầy cũ:

“Mọi thứ đều tốt cho đến nay. Chelsea đã có hình hài mới về mọi thứ, chúng tôi đã có một chiến thắng thực sự tốt nên đó là một khởi đầu tích cực. Gần đây đã xảy ra một số điều điên rồ và khi giành chiến thắng, tất cả những người trong phòng thay đồ đều thực sự phấn khích.”

“Chúng tôi đã có rất nhiều niềm vui trong tập luyện và có những nụ cười trên khuôn mặt. Đó là điều thật tuyệt khi nhìn thấy.”

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X