Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Sao 90 triệu bảng có thể tới Chelsea ngay hôm nay

Thứ Bảy 01/08/2020 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối tác khẳng định Chelsea có thể sở hữu một ngôi sao trị giá 90 triệu bảng bất cứ lúc nào.

HLV Bayer Leverkusen, Peter Bosz nói rằng Kai Havertz đã đưa ra quyết định liên quan đến tương lai và khả năng ra đi là rất lớn.

Havertz được quan tâm

Sau những màn trình diễn ấn tượng, Havertz được xem là “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng hè này. Cầu thủ 21 tuổi được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Chelsea.

Tiết lộ Sao 90 triệu bảng có thể tới Chelsea ngay hôm nay hình ảnh
Havertz rất được Chelsea quan tâm

Nút thắt bây giờ nằm ở mức phí khi Leverkusen muốn khoảng 100 triệu euro (90 triệu bảng) mới nhả người. Giám đốc thể thao của họ, Simon Rolfes khẳng định chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho tuyển thủ Đức.

Có thể ra đi


HLV Bosz bị ấn tượng bởi cách Havertz xử lý những đồn đoán liên tục xung quanh tương lai của mình. Nhưng ông thừa nhận không có gì đảm bảo anh sẽ ở lại. Bosz nói với tờ Deutsche Presse-Agentur:

“Tôi nói chuyện với Havertz rất nhiều và cố gắng cảm nhận tất cả những gì xảy ra với cậu ấy. Trong đó, bao gồm những tin đồn hàng ngày về chuyển nhượng. Tôi vẫn thấy Havertz đang xử lý tất cả những điều này rất tốt.”

Tiết lộ Sao 90 triệu bảng có thể tới Chelsea ngay hôm nay hình ảnh 2
HLV Bosz thừa nhận học trò có thể ra đi

“Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ dừng thi đấu đỉnh cao ở tuổi 29 giống như Andre Schurrle. Vâng, tôi biết những gì Havertz muốn làm, nhưng tất nhiên tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Quyết định tùy thuộc vào cậu ấy.”


Khi được hỏi khi nào quyết định chính thức sẽ được đưa ra, Bosz nói thêm: “Tôi không thể nói trước. Có lẽ cuộc gọi quan trọng sẽ đến vào hôm nay, có thể vào tuần tới, có thể không phải như vậy.”

Havertz đã ghi 17 bàn cộng 8 pha kiến tạo cho Leverkusen trong mùa 2019-20. Mới đây, cựu HLV Avram Grant khẳng định CLB Đức sẽ không thể ngăn Chelsea chiêu mộ sao trẻ này nếu như tỷ phú Roman Abramovich quyết tâm mang về.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X