Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua Vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh: Căng như dây đàn

Thứ Năm 02/07/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 đang rất căng thẳng và quyết liệt, với cú đúp vào lưới Norwich, Pierre-Emerick Aubameyang đã cân bằng thành tích với Jamie Vardy.

Hấp dẫn cuộc đua Vua phá lưới ở NHA


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, Leicester tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Everton. Một lần nữa tiền đạo Jamie Vardy lại không thể ghi bàn. 3 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh cầu thủ sinh năm 1987 đều đá trọn vẹn 90 phút nhưng không có một pha lập công nào.

Số bàn thắng của Jamie Vardy vẫn dừng ở con số 19. Việc chân sút của Leicester chững lại tạo cơ hội cho nhóm bám đuổi. Pierre-Emerick Aubameyang vừa tỏa sáng với cú đúp vào lưới Norwich, giúp Arsenal thắng 4-0. Như vậy là chân sút người Gabon cũng đã có 19 bàn giống như Vardy.

Top 10 chân sút tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này tính đến thời điểm hiện tại


Danny Ings xếp ở vị trí thứ 3 trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20, chân sút của Southampton đang đạt phong độ cực cao, anh đã có tới 18 pha lập công. Càng về cuối mùa giải, phong độ của cựu sao Liverpool càng tỏ ra ổn định.

Mohamed Salah đang có 17 bàn, và thi đấu ít hơn 3 cầu thủ kể trên 1 trận. Đêm nay, Liverpool của cầu thủ người Ai Cập sẽ làm khách tại Etihad của Man City. Với việc The Kop đã chính thức vô địch Ngoại hạng Anh trước 7 vòng đấu, khả năng họ dồn bóng để Salah vượt lên trong cuộc đua Vua phá lưới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Sergio Aguero đang xếp thứ 5 với 16 bàn, song anh không còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới NHA mùa này bởi dính chấn thương nặng và phải phẫu thuật.

Sadio Mane và Raul Jimenez đều đã có 15 bàn, hai tiền đạo của MU là Marcus Rashford và Anthony Martial đều có 14 bàn, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa giải năm nay nếu chơi bùng nổ ở những vòng đấu cuối cùng.  

Hủy diệt Norwich, HLV Mikel Arteta vừa mừng vừa giận dữ
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Arsenal vs Norwich, ông hài lòng với chiến thắng 4-0 tại Emirates, song tỏ ra giận dữ khi được hỏi về tiền vệ Matteo...
Vượt mặt Thierry Henry, Aubameyang đi vào lịch sử Arsenal
Tiền đạo Aubameyang lập cú đúp vào lưới Norwich, anh trở thành cầu thủ cán mốc 50 bàn ở Premier League sớm nhất trong lịch sử Arsenal.
Arsenal 4-0 Norwich: Hủy diệt đội cuối bảng tội nghiệp, Pháo thủ nối dài mạch thắng
Thầy trò HLV Arteta đang trong quãng thời gian tươi đẹp khi liên tục được hưởng niềm vui thắng trận. Đêm qau tại vòng 32 Premier League, Arsenal không mấy khó...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 1/7: Arsenal thèm khát hàng thải của MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 1/7.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X