Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua vô địch Premier League không chỉ có Man City và Liverpool!

Thứ Sáu 02/08/2019 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson khẳng định họ có nhiều sự cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League mùa tới hơn là Manchester City.

Jordan Henderson tin rằng cuộc đua vô địch Premier League mùa 2019/20 không chỉ là “song mã”.

Liverpool đã gây sức ép lên Man City suốt Premier League mùa trước. Chung cuộc, dù đạt điểm số lịch sử CLB: 97 điểm, The Kop vẫn chỉ về đích thứ 2 với 1 điểm kém hơn các nhà vô địch. Sau đó, Liverpool đã chuộc lỗi với người hâm mộ bằng chiến thắng ở chung kết Champions League trước Tottenham.

Jordan Henderson Đua vô địch NHA không chỉ có Man City và Liverpool hình ảnh
Man City vô địch Premier League 2 năm liền

Hướng tới mùa 2019/20, nhiều thành viên Liverpool đặt mục tiêu giành cú đúp tại Premier League và Champions League. Chiến dịch mới của Lữ đoàn đỏ bắt đầu từ trận tranh Community Shield với Man City chủ nhật tới trên sân Wembley.

Dù vậy, Jordan Henderson không tin rằng Liverpool có thể xem thường các đối thủ khác. “Mọi người sẽ nói nhiều về Liverpool và Man City khi một đội vô địch Champions League, một đội vô địch Premier League. Có thể dễ đoán về điều này”, Henderson nói.

“Nhưng bạn cần nhìn vào các đội khác. Họ sẽ tiến bộ. Còn nhiều đội mạnh khác ngoài chúng tôi và Man City. Nhưng bạn phải tôn trọng Man City rất nhiều vì họ đang là đương kim vô địch Premier League. Họ tiếp tục nâng tầm và tiếp tục cải thiện đội hình của mình.”

tien ve Henderson
Jordan Henderson cũng cảnh giác các đối thủ khác

“Chúng tôi cần có được điều đó và tôi tự tin chúng tôi sẽ làm được. Các cầu thủ đang rất khao khát. Họ muốn nhiều hơn nữa. Họ muốn tiếp tục làm việc chăm chỉ và HLV trưởng sẽ đảm bảo điều đó. Chúng tôi có những cầu thủ đẳng cấp trong đội. Chúng tôi phải tập trung vào những gì phía trước và tiếp tục thách thức cho các danh hiệu.”

Bên cạnh đó, Henderson tự tin Liverpool có thể cạnh tranh một lần nữa cho cúp bạc Champions League. “Chúng tôi đã cho thấy mình không nản chí để giành Champions League”, tiền vệ người Anh nói thêm. “Đó là một khoảnh khắc lớn đối với chúng tôi. Chúng tôi có thể sử dụng mùa giải trước làm bàn đạp thậm chí còn tốt hơn.”

“Chúng tôi biết Man City mạnh thế nào và các đội khác sẽ cải thiện. Premier League rất khó khăn. Điều đó đã thể hiện mùa trước. Chúng tôi đã chơi tốt, chiến thắng rất nhiều trận đấu nhưng vẫn không thể vô địch. Nhưng chúng tôi tiếp tục nỗ lực, cống hiến tất cả mọi thứ và hy vọng sẽ cạnh tranh được.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X