Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua Top 4 Premier League trước 3 vòng cuối: Ngạc nhiên chưa, M.U còn nguyên cơ hội!

Thứ Năm 25/04/2019 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ chưa bao giờ, cuộc đua Top 4 Premier League lại hấp dẫn và kịch tính đến như vậy. Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa, và vẫn chưa thể xác định được đội nào sẽ an toàn.

Top 4 căng thẳng đến vòng cuối cùng

Bỏ qua Man City và Liverpool “không liên quan” trong cuộc chiến Top 4. Lúc này, cơ hội vẫn được chia đều cho cả 4 CLB Tottenham, Chelsea, Arsenal và man United, dù Gà trống có nắm lợi thế và Quỷ đỏ tưởng chừng như đã hết cơ hội. Hãy cùng theo dõi bảng xếp hạng Top 6 cho đến thời điểm này.

Cuộc đua Top 4 Premier League 201819 MU còn nguyên cơ hội hình ảnh

Bảng xếp hạng Top 6 Premier League lúc này

Nhìn qua, M.U đang xếp chót với chuỗi phong độ tồi tệ, nhưng đừng bất ngờ, họ mới là CLB nắm lợi thế lớn nhất trong cuộc đua này, bởi chỉ còn mỗi Premier League để chiến đấu. Trong 3 vòng cuối cùng, Quỷ đỏ sẽ lần lượt chạm trán với Chelsea, Huddersfield và Cardiff. Trong đó, cuộc chiến với The Blues cuối tuần này sẽ quyết định cả mùa giải của thầy trò Solskjaer.

Nếu hạ gục được Chelsea, M.U sẽ vươn lên bằng điểm và kém hiệu số. Trong 2 trận cuối, họ chỉ phải gặp Huddersfield đã xuống hạng, và Cardifff… chuẩn bị xuống hạng, hoàn toàn có thể giành trọn 6 điểm. Nói cách khác, cơ hội dành cho Pogba và các đồng đội là còn nguyên, nhưng họ cần phải toàn thắng cả 3 trận đấu cuối cùng.
Lịch thi đấu M.U
Chelses (Sân nhà – SN)
Huddersfield (Sân khách – SK)
Cardiff (SN)

Cuộc đua Top 4 Premier League trước 3 vòng cuối Ngạc nhiên chưa, MU còn nguyên cơ hội! hình ảnh 2

M.U chưa hết hy vọng dự C1


Tottenham đang nắm lợi thế lớn nhất với 70 điểm sau 35 vòng đấu, cùng hiệu số bàn thắng bại +30. Trái ngược với Man United, đội bóng này có cơ hội lớn để cán đích trong Top 4 chung cuộc, nhưng vẫn có thể sảy chân nếu không thi đấu hết sức mình. Trong 3 trận còn lại, Spurs còn 3 trận với các đối thủ West Ham, Bournemouth và Everton, xen lẫn 2 cuộc đại chiến với Ajax tại bán kết Champions League.
Lịch thi đấu Tottenham
West Ham (SN)
Bournemouth (SK)
Everton (SN)

Tottenham

Tottenham đang nắm lợi thế lớn nhất


Chelsea cũng đang có cơ hội không nhỏ để giành vé dự Champions League mùa tới, nhưng họ sẽ gặp 3 đối thủ khó nhằn là Man United, cùng 2 đội đang cạnh tranh Top 7 để dự Europa League là Watford và Leicester. Hiện đang xếp trên M.U 3 điểm trên bảng xếp hạng, trận đối đầu tới đây sẽ là ngày phán xét với cả 2 đội bóng.
Nếu gục ngã ở trận cầu quyết định này, Chelsea sẽ rơi vào thế khó, bởi họ đang trong giai đoạn quyết định tại Europa League. Chắc chắn, 2 trận đấu với Frankfurt sẽ bào mòn thể lực của The Blues nên HLV Sarri cần tính toán kỹ.
Lịch thi đấu Chelsea
Man United (SK)
Watford (SN)
Leicester (SN)

Higuain ghi ban cho Chelsea

Chelsea có lịch thi đấu nặng nhất trong 4 đội


Pháo thủ cũng tương tự 2 CLB cùng thành phố, sẽ phải đá thêm 2 trận tại cúp châu Âu (gặp Valencia). Hiện nay, phong độ trên sân khách của đội bóng này cũng rất tồi tệ, và trận đấu tiếp theo sẽ là chuyến làm khách tại King Power của Leicester City. Chưa hết, họ sẽ tiếp tục gặp Brighton, CLB đang vùng vẫy trong cuộc đua trụ hạng ở vòng 37, hoàn toàn có khả năng đánh rơi điểm số.
Lịch thi đấu Arsenal
Leicester (SK)
Brighton (SN)
Burnley (SK)

Wolves se khien Arsenal gap khong it kho khan

Arsenal không có phong độ cao


Thông tin bên lề
- M.U sẽ đá 3 trận, trong khi 3 CLB còn lại phải chơi 5 trận (do vẫn đá cúp châu Âu).
- M.U chắc chắn bay Top 4 nếu thua Chelsea ở vòng 37.
- Chelsea/Arsenal sẽ giành vé tham dự Champions League mùa tới nếu vô địch Europa League.
- Tottenham cũng sẽ giành vé dự C1 mùa tới nếu họ vô địch giải đấu này.
- Trong trường hợp các CLB Anh vô địch cả Champions League và Europa League nhưng với điều kiện cả hai đều phải nằm ngoài Top 4 chung cuộc thì đội xếp thứ 4 sẽ mất suất dự Champions League mùa sau do mỗi quốc gia chỉ có tối đa 5 đội tham dự giải đấu cấp CLB danh giá nhất hành tinh.

Video tổng hợp: Wolves 3-1 Arsenal (Đá bù vòng 31 Premier League 2018/19)
Arsenal nối dài chuỗi trận thất vọng trên sân khách khi để thua 1-3 trên sân của Wolves, trận thua này khiến Pháo thủ dậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH đồng...
Video tổng hợp: MU 0-2 Man City (Đá bù vòng 31 Premier League 2018/19)
Đã chẳng có bất ngờ nào xảy ra trong trận derby mang tính chất quyết định cả mùa giải không chỉ với hai đội bóng thành Manchester. Liverpool đã không nhận được...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X