Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua Top 4 sẽ được phân định vào cuối tuần này

Thứ Sáu 08/03/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước vòng 30 giải Ngoại hạng, trận đấu được nhiều người mong đợi nhất chính là Arsenal vs M.U – 2 đội bóng cạnh tranh gắt gao cho vị trí tham dự Champions League mùa giải sau.


Kẻ thất bại sẽ bay khỏi Top 4
 

Chia sẻ về cuộc đại chiến cuối tuần này, chuyên gia Paul Merson phát biểu trên Sky Sports: “Tôi nghĩ rằng Top 4 sẽ được định đoạt vào ngày Chủ nhật. Một trận cầu 6 điểm, và đội nào thua sẽ có rất ít cơ hội. Tuy vậy, bất lợi dành cho Man United là lớn hơn.

Nếu Arsenal thua, họ vẫn còn Europa League để cố gắng. Bạn có thể nói M.U cũng đứng trước cơ hội vô địch Champions League, nhưng tôi không chắc về điều đó. Nếu Arsenal bay khỏi top 4 và xác định không còn cửa, họ sẽ bỏ toàn bộ trứng vào một giỏ, và nỗ lực hết mình tại cúp châu Âu.

Trận đại chiến Arsenal vs MU sẽ quyết định cuộc đua Top 4 hình ảnh

Trận đấu giữa Arsenal vs M.U sẽ quyết định cuộc đua Top 4


Tất nhiên, họ cần phải làm tốt trong trận lượt về với khoảng cách 2 bàn. Chúng ta từng chứng kiến Man United dưới thời Mourinho, họ xếp thứ 6, không còn cơ hội cạnh tranh, vì vậy đã đặt hết quyết tâm vào Europa League”
– Paul Merson chia sẻ trước đại chiến Arsenal vs M.U vào cuối tuần này, trên SVĐ Emirates.
 
Hiện nay, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer được đánh giá cao hơn, vẫn đang thể hiện phong độ tuyệt vời tại giải quốc nội, khi bất bại từ giữa tháng 12 tới giờ. Tuy nhiên nếu sảy chân trong giai đoạn cuối mùa, hoàn toàn có khả năng Quỷ đỏ ôm hận. Đó là lý do họ cần làm tốt nhiệm vụ của mình, trước mắt là cuộc chiến với Arsenal ngày Chủ nhật.
Solskjaer nói gì trước chuyến làm khách tới Emirates?
Giành chiến thắng lẫy lừng trước PSG giữa tuần qua, thuyền trưởng Quỷ đỏ - HLV Solskjaer chia sẻ trước trận gặp Arsenal với một sự tự tin rất lớn.
Điểm tin bóng đá tối 8/3: M.U nhận tin mừng trước đại chiến với Arsenal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 8/3. Điểm tin chuyển nhượng hôm nay.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X