Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh: MU có lợi thế nhất?

Thứ Năm 02/07/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 bất ngờ gay cấn sau những thất bại của Leicester và Chelsea, những đội bóng đang nắm giữ những vị trí thứ 3 và thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Quyết liệt cuộc đua vào Top 4 NHa mùa này


Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, Leicester đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Everton. Đây là trận thứ 3 liên tiếp "Bầy cáo" không thắng, trước đó là 2 trận hòa thất vọng trước Watford và Brighton.
 

Cuộc đua Top 4 ở NHA mùa này rất gay cấn và quyết liệt


Sau đó vài giờ, Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-3 trên sân của West Ham. Đó là trận đấu mà The Blues vượt lên dẫn trước, song những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ thua ngược. Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 bất ngờ gay cấn sau những thất bại của Leicester và Chelsea.

Hiện Chelsea, đội xếp thứ 4 chỉ hơn MU và Wolves, những đội xếp sau khoảng cách có 2 điểm. Leicester, đội xếp thứ 3 cũng chỉ hơn MU và Wolves khoảng cách bằng đúng một chiến thắng. 

Nhìn vào lịch thi đấu, Leicester mặc dù đang xếp thứ 3 nhưng có khả năng văng khỏi Top 4 cao nhất, những vòng đấu còn lại họ sẽ phải đụng độ Arsenal (sân khách), Tottenham (SK) và MU (sân nhà), những đối thủ còn lại của "Bầy cáo" như Crystal Palace, Sheffield United và Bournemouth cũng không dễ bị đánh bại. 

Với Chelsea, họ còn trận đấu khó khăn với Liverpool ở vòng 37, và cuộc đọ sức quyết định với Wolves ở vòng cuối cùng. Watford, Crystal Palace và Sheffield United cũng là những đối thủ tương đối khó chịu, duy nhất Norwich dễ thở với thầy trò Lampard.

MU là đội có lịch thi đấu dễ thở nhất trong số các đội bóng đang cạnh tranh Top 4, Quỷ đỏ còn duy nhất trận đấu với Leicester ở vòng 38 là khó khăn, những đội bóng còn lại như Bournemouth (SN), Aston Villa (SK), Southampton (SN), Crystal Palace (SK) và West Ham (SN) đều bị đánh giá thấp hơn Man đỏ rất nhiều.
 

Lịch thi đấu của 4 ứng viên nặng ký cho 2 vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH


Wolves cũng đứng trước lịch thi đấu khó khăn, họ phải đụng độ Chelsea, Arsenal và Everton trong phần còn lại, Palace, Burnley và Sheffield cũng không hề dễ bị đánh bại. 

Ngoài 4 đội bóng kể trên, Arsenal, Tottenham và Burnley và Sheffield United vẫn còn cơ hội vào Top 4 nếu chơi bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giải. Tình hình thậm chí phức tạp hơn nếu biết rằng vị trí thứ 5 vẫn có thể đủ dự Champions League nếu Man City không thể kháng cáo thành công lệnh cấm từ UEFA.

Góc nhìn: MU và 2 bản hợp đồng VÀNG RÒNG đánh tan khinh khi
Những bản hợp đồng chất lượng trong 1 năm qua đã thay đổi hẳn cái nhìn của mọi người về Manchester United.
Ngả mũ trước siêu phẩm đá phạt của Wayne Rooney
Tiền đạo Wayne Rooney có một pha làm bàn đẳng cấp trong chiến thắng 1-0 của Derby trước Preston North End, cựu sao MU đã được nhắc đến rất nhiều sau siêu phẩm...
Lampard: “Chelsea muốn đuổi kịp Liverpool và Man City cũng khó”
Frank Lampard khẳng định Chelsea cần rất nhiều nỗ lực để đạt đến đẳng cấp của 2 nhà vô địch Premier League gần nhất: Liverpool và Manchester City.
Huyền thoại MU chỉ trích sao Chelsea không bằng trẻ lên 6
Nhận bàn thua phút cuối và thất thủ trong trận derby London, Chelsea đã bị MU thu hẹp khoảng cách, và Gary Neville cho rằng đó là lỗi của Marcos Alonso.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X