Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì một điều lớn lao, sao Chelsea quên luôn sự nghiệp

Thứ Tư 25/03/2020 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro đã nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đoàn kết trong thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát.

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha dù sắp trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này vẫn không màng tương lai của mình bởi sự bùng phát của virus corona.

Pedro sắp đáo hạn hợp đồng

Pedro đã có 5 năm chơi cho Chelsea từ khi chuyển đến từ Barcelona với giá 19 triệu bảng vào mùa hè năm 2015. Cầu thủ 32 tuổi này đã có 201 trận trên mọi đấu trường cho The Blues, ghi được 43 bàn thắng.

Vì một điều lớn lao, Pedro của Chelsea quên luôn sự nghiệp hình ảnh
Pedro sắp đáo hạn hợp đồng với Chelsea

Họ cùng nhau chinh phục các chức vô địch Premier League, FA Cup và Europa League. Tuy nhiên, mùa này chứng kiến Pedro ít được ra sân dưới thời HLV Frank Lampard trong bối cảnh hợp đồng chỉ còn vài tháng là đáo hạn.

Lampard xác nhận rằng cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã đàm phán về việc gia hạn với Chelsea từ tháng 2. Nhưng đến nay, đôi bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận mới.

Nhưng quan tâm Covid-19 hơn

Pedro hiện đang tự cách ly như toàn đội Chelsea. Tại sân Stamford Bridge, có sao trẻ Callum Hudson-Odoi xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 13 tháng 3. Cầu thủ chạy cánh giàu kinh nghiệm khẳng định tình hình hợp đồng của anh trở nên không còn quan trọng.

Lúc này, đại dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành trên toàn thế giới. “Hợp đồng của tôi sắp kết thúc nhưng lúc này không phải là điều quan trọng nhất. Tôi thậm chí không nghĩ về nó”, Pedro nói với đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha.

“Điều quan trọng nhất là mọi người phải thể hiện sự đoàn kết. Bất cứ điều gì xảy ra liên quan đến tương lai của tôi rồi sẽ xảy ra. Nhưng hiện tại, nó không quan trọng vì chúng tôi thậm chí không biết khi nào sẽ trở lại tập luyện.”

“Chúng tôi đã được cách ly vì một trong những cầu thủ trong đội (Hudson-Odoi) đã xét nghiệm dương tính với virus corona. Cậu ấy hiện đã khỏe và chúng tôi rất vui mừng.”


Nhân dịp này, Pedro gửi lời cảm ơn đến những người đang ngày đêm đối phó với Covid-19: “Tôi rất buồn vì tất cả những gì đang xảy ra và tin tức đến từ Tây Ban Nha. Tôi một lần nữa cảm ơn tất cả các nhân viên y tế, lực lượng an ninh của quốc gia, những người đang ở trong siêu thị hàng ngày.”

“Cảm ơn tất cả mọi người vì công việc đang làm. Hy vọng, chúng ta có thể sớm ngăn chặn đại dịch này.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X