Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc chiến trụ hạng Premier League 2018/19 chính thức kết thúc!

Chủ Nhật 05/05/2019 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua trước Crystal Palace khiến Cardiff City trở thành cái tên thứ ba và cuối cùng phải chia tay ngoại hạng Anh năm nay. Nhóm xuống hạng đã chính thức được đóng khung sớm một vòng đấu.

Trước vòng đấu áp chót này, Cardiff City đang đứng thứ 18 và kém 4 điểm so với Brighton. Với việc đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ phải đối đầu hai ông lớn Arsenal và Man City trong phần còn lại của mùa giải, đội bóng xứ Wales vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ nếu làm tốt nhiệm vụ toàn thắng của mình.

Cardiff xuống hạng và chính thức chia tay Premier League 201819 hình ảnh
Cardiff xuống hạng và chính thức chia tay Premier League

Thế rồi hy vọng còn nước còn tát đã chính thức tắt ngóm ngay trên sân nhà với trận thua 2-3 trước Crystal Palace. Bobby Reid ghi bàn thắng an ủi CĐV trong thời gian bù giờ sau khi cùng đồng đội ba lần vào lưới nhặt bóng nhờ các pha lập công của Wilfried Zaha, Michy Batshuayi và Andros Townsend.

Như vậy chỉ sau một mùa giải thăng hạng Premier League, Cardiff đã nhanh chóng chia tay và trở về với Championship, với sự đồng hành của Fulham và Huddersfield Town. Cuộc chiến trụ hạng năm nay đã chính thức kết thúc sớm một vòng đấu.

Thay thế cho ba cái tên xuống hạng này ở Premier League mùa giải tới đây sẽ là những Norwich City, Sheffield United. Trong khi đó, đội bóng cuối cùng sẽ được xác định qua loạt trận play-off giữa Leeds United, West Bromwich, Aston Villa và nhiều khả năng Derby County, hoặc Middlesbrough hoặc Bristol City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X