Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cuộc chiến" trên hàng công Man City: Dzeko không ngại Tevez

Thứ Hai 27/02/2012 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edin Dzeko nhấn mạnh sự trở lại của Carlos Tevez không hề tạo thêm sức ép cho anh mà điều đó khiến Man City trở nên toàn diện hơn.

Sau quãng thời dài đằng đẵng, cựu đội trưởng Tevez đã trở lại tập luyện và sẽ gia nhập đội hình 1 sau vài tuần nữa. Điều này có nghĩa hàng công Man City với những cái tên như Mario Balotelli, Sergio Aguero và Dzeko sẽ lại càng chật chội. Nhưng cầu thủ người Bosnia nhấn mạnh việc đội bóng bổ sung một chân sút đẳng cấp chẳng thể khiến anh lo sợ về cơ hội của bản thân.

"Đây không phải là sức ép. Nó có nghĩa đội bóng vừa được tăng cường thêm sức mạnh bởi một cầu thủ chất lượng", Dzeko bày tỏ, "Chúng tôi là một tập thể thống nhất và luôn đoàn kết. Điều quan trọng là Man City có thể ghi nhiều bàn thắng trong mọi trận đấu".

Dzeko chào đón sự trở lại của Tevez

Tevez đang gấp rút lấy lại thể lực và HLV Roberto Mancini nhận định tiền đạo người Argentina sẽ ra sân trong "3 tuần tới", nhưng Dzeko chỉ nói: "Đó là chuyện bình thường và thế là tốt khi có nhiều cầu thủ đẳng cấp xung quanh bạn"

Pha lập công của Dzeko vào lưới Blackburn cuối tuần trước là bàn thắng thứ 18 của anh ở mùa giải này. Tuy nhiên, đây là trận đấu chân sút 25 tuổi lại vào sân từ băng ghế dự bị thay cho Balotelli. Đây là trận thứ 2 liên tiếp anh không được đá chính tại Premier League. Dù vậy, bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng mùa Đông năm ngoái không hề tỏ ra tức giận cũng như phàn nàn.

"Dĩ nhiên tôi thấy không vui khi mà đang ghi được nhiều bàn thắng như thế...", Dzeko đã chia sẻ. "Nhưng đó là quyết định của HLV và cầu thủ cần phải tôn trọng nó. Chúng tôi giành chiến thắng 3-0 nên không ai có thể nói gì. Dẫu sao tôi cũng đã ghi bàn và hài lòng về điều đó".

Cuối cùng, Dzeko tự tin Man City sẽ vượt qua kình địch M.U để giành chức vô địch giải Ngoại hạng lần đầu tiên kể từ năm 1968: "Vẫn còn 12 vòng đấu và chúng tôi phải cố gắng thắng trong từng trận. Điều đó mới đảm bảo cho City được ngôi đầu. Chuyện này sẽ không dễ dàng bởi Man United đang ở ngay sát phía sau. Nhưng chúng ta hãy chờ xem".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X