Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc chiến giữa Dean Henderson và De Gea tốt cho MU

Thứ Ba 27/10/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson và De Gea cạnh tranh vị trí bắt chính ở MU, và theo nhận định của sao trẻ Paul Woolston thì điều đó tốt cho CLB.

Henderson và De Gea thúc đẩy nhau tiến lên phía trước


Mùa giải vừa qua, David de Gea chơi không quá ấn tượng trong màu áo MU. Ngôi sao sinh năm 1990 mắc khá nhiều sai lầm. Điều đó khiến Quỷ đỏ phải gọi trở lại Dean Henderson, người chơi cực tốt trong màu áo Sheffield theo dạng cho mượn.
Cuộc chiến giữa Dean Henderson và De Gea tốt cho MU hình ảnh

Dean Henderson và De Gea cạnh tranh vị trí ở MU


Cả Dean Henderson và De Gea đều có 12 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, cuộc cạnh tranh giữa họ trong khung gỗ được đánh giá khốc liệt. Từ đầu mùa giải, HLV Solskjaer vẫn trọng dụng De Gea, và ngôi sao sinh năm 1990 cũng chơi rất tốt.

Dường như sự trở lại của cầu thủ người Anh khiến thủ thành người Tây Ban Nha phải chơi nỗ lực hơn. Chứng kiến Dean Henderson và De Gea cạnh tranh vị trí bắt chính ở MU, sao trẻ Paul Woolston đã chia sẻ suy nghĩ của mình, anh nói vơi Manchester Evening News:

"Dean Hendersonthể hiện rất xuất sắc trong màu áo Sheffield, anh ấy xứng đáng trở lại MU cạnh tranh vị trí bắt chính. Anh ấy đã gặt hái rất nhiều thành công ở mọi nơi mà mình đến. Tôi rất vui khi chứng kiến Henderson và De Gea cạnh tranh với nhau, họ thúc đẩy nhau tiến lên phía trước".

"Là một thủ môn, Henderson là tấm gương mà mọi người nên học hỏi. Anh ấy đã nỗ lực rất nhiều, thành quả là việc được trở lại MU cạnh tranh vị trí bắt chính. MU là một trong những CLB lớn nhất thế giới, đội bóng sở hữu những cầu thủ hàng đầu, bởi vậy sự cạnh tranh luôn rất khốc liệt".

"Tôi ngưỡng mộ sự nỗ lực của Henderson, tôi cũng đánh giá cao tài năng của De Gea. Họ đều là những thủ môn hàng đầu, họ sẽ là những cầu thủ quan trọng của MU ở mùa giải năm nay".

McTominay: Chiến thắng trước PSG là vô nghĩa…
Trước loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, tiền vệ Scott McTominay của MU đã kêu gọi toàn đội lặp lại màn trình diễn tương tự.
Bất ngờ: Hàng thải từ chối ký hợp đồng mới với Arsenal
Trung vệ Shkodran Mustafi đã bất ngờ từ chối gia hạn hợp đồng mới với Arsenal, bản giao kèo giữa anh và Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến Hè 2021.
Kroos từ chối ra đi, tiết lộ ước nguyện lớn nhất ở Real Madrid
Toni Kroos tiết lộ anh đã nhận được nhiều lời đề nghị để rời khỏi Real Madrid nhưng đã từ chối vì mong muốn được chơi ở Bernabeu đến hết sự nghiệp.
Van Dijk chấn thương, Carragher ‘muối mặt’ ủng hộ CLB này ‘tiếp quản’ The Kop
Với tư cách là huyền thoại Liverpool, đương nhiên Jamie Carragher muốn đội bóng của mình bảo vệ thành công chức vô địch. Nhưng nếu không thể thì anh sẽ ủng hộ...
Đây! Phản ứng của Harry Maguire khi bị tố ôm chặt đối thủ
Trong trận hoà giữa MU vs Chelsea mới đây, trung vệ Harry Maguire tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi, với pha phòng ngự bằng cách ôm chặt đối phương.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X