Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng với thắng lợi trước Huddersfield, đây là điều khiến Chelsea hài lòng nhất

Chủ Nhật 03/02/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thất bại tủi hổ, rốt cuộc Chelsea đã tìm được niềm vui chiến thắng. HLV Sarri ca ngợi Higuain và Hazard hết lời sau khi hủy diệt Huddersfield.


Sarri ca ngợi song sát của Chelsea
 

Sau trận thua thảm hại Bournemouth với tỷ số 4-0, Chelsea trở về sân nhà tiếp đón nhược tiểu Huddersfield. Tại đây, họ đã nã vào lưới đối phương 5 bàn, với sự tỏa sáng của tiền đạo tân binh Gonzalo Higuain, người từng là trò cưng của HLV Sarri, và đã gia nhập CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.
 
Chia sẻ về màn trình diễn của các học trò, chiến lược gia người Italia cho biết: “Bây giờ, phong độ của anh ấy đã được cải thiện. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó, bởi ngoài những bàn thắng, anh ấy thường xuyên di chuyển gần với Eden Hazard.

Higuain va Hazard

HLV Sarri ca ngợi Higuain và Hazard sau trận thắng Huddersfield


Tôi nghĩ trên sân, cả 2 đã phối hợp với nhau rất tốt. Đối với Chelsea, đây là một tín hiệu tích cực, bởi Higuain cực kỳ nguy hiểm, còn Eden cũng có thể ghi được nhiều bàn thắng. Thật tuyệt khi chứng kiến họ thi đấu bên cạnh nhau.
Tôi hy vọng thất bại trước Bournemouth sẽ chỉ là một cú sảy chân. Như đã nói, chúng tôi cần cải thiện vấn đề tâm lý, và chúng tôi cần tiếp cận mọi trận đấu với cùng đẳng cấp, động lực như vậy. Chúng tôi sẽ không thất bại nếu thi đấu với đúng động lực.
Những bài tập luyện đã đạt hiệu quả, dù sao chúng tôi vẫn còn phải cải thiện rất nhiều điều. Chúng tôi cần phải tìm hiểu vấn đề, và không để thua những trận đấu ngu ngốc” – HLV Sarri ca ngợi Higuain và Hazard, đồng thời chia sẻ về tình hình toàn đội.


Chelsea tìm lại chiến thắng: Canh bạc Higuain bắt đầu sinh lời
Niềm tin mà HLV Maurizio Sarri đặt vào Gonzalo Higuain là cực lớn bất chấp những nghi ngờ từ dư luận. Và dư âm Chelsea 5-0 Huddersfield chỉ ra ít nhiều trò...
Dư âm Chelsea 5-0 Huddersfield: Khi niềm tin được đền đáp
Trận Chelsea vs Huddersfield vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Maurizio Sarri tiếp tục tin tưởng tân binh Gonzalo Higuain. Niềm tin từ ông thầy người Italia...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X