Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng với chiến thắng, Solskjaer đã làm điều tất cả các CĐV M.U đều muốn

Thứ Năm 27/12/2018 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thứ 2 dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Solskjaer trao vinh dự cho De Gea, và đây là một quyết định không thể hợp lý hơn.


De Gea đeo băng đội trưởng M.U
 

Với việc lão tướng Ashley Young không ra sân ngay từ đầu, chiến lược gia người Na Uy đã phải đưa ra lựa chọn về người đeo băng đội trưởng ngày hôm nay. Và cho dù Ander Herrera, Nemanja Matic và cả cái tên từng nhiều lần nắm vai trò này – Paul Pogba có mặt trên sân, ông vẫn trao quyền cho thủ môn David De Gea.
 
Đây là một vinh dự lớn dành cho thủ thành người Tây Ban Nha, dẫu anh đã từng đeo chiếc băng đội trưởng trong quá khứ - nhưng đó chỉ là trong trận đấu Cúp. Cùng với thâm niên gắn bó với Old Trafford kể từ năm 2011, việc nhận trọng trách cao quý này chứng tỏ niềm tin rất lớn mà tân thuyền trưởng Solskjaer dành cho De Gea.

HLV Solskjaer trao vinh dự cho De Gea trong trận gặp Huddersfield hình ảnh

HLV Solskjaer trao vinh dự cho De Gea trở thành đội trưởng


Trong trận đấu này, thủ môn 27 tuổi cũng có pha cản phá xuất thần, đúng với tài năng của mình. Đó là tình huống Huddersfield dàn xếp đá phạt góc rất bài bản, nhưng vẫn không chiến thắng được De Gea cực kỳ tỉnh táo trong khung gỗ.
 
Dù sau đó vẫn phải vào lưới nhặt bóng, nhưng điều này không hề quan trọng đối với De Gea, hay Man United nói chung. Họ đã có 3 điểm, giành chiến thắng trận thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV mới và đem đến niềm hy vọng cho các CĐV của mình.
 
Cùng với việc HLV Solskjaer trao vinh dự cho De Gea, người hâm mộ Quỷ đỏ đang muốn đội bóng thân yêu duy trì phong độ hủy diệt này. Chỉ cần tiếp tục giành chiến thắng, giữ sạch lưới hay không cũng không thành vấn đề.

Thong so tran dau Man Utd vs Huddersfield

Thông số trận đấu Man Utd vs Huddersfield

 

Solskjaer bất ngờ loại bỏ sao sáng Man Utd và đây là lý do
Tiền đạo Anthony Martial không thể góp mặt trong màn tiếp đón Huddersfield Town ngày Boxing Day vì bị ngộ độc thực phẩm.
MU 3-1 Huddersfield (KT): Pogba lập cú đúp, Quỷ đỏ có lễ tặng quà tưng bừng
Trực tiếp MU vs Huddersfield: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Huddersfield vòng 19...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X