Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng trở lại sau chấn thương, tam sao Chelsea và Liverpool nhận chung cảnh báo

Thứ Năm 26/09/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Frank Lampard và Jurgen Klopp về các học trò Callum Hudson-Odoi, Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita sau những chiến thắng của Chelsea và Liverpool ở Cúp Liên đoàn Anh.

Cả Chelsea và Liverpool đều giành được những chiến thắng thuyết phục trước Grimsby Town (7-1) và MK Dons (2-0) để đi tiếp vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, nơi họ sẽ đụng độ những thử thách thực sự trên sân nhà khi lần lượt tiếp đón Manchester United và Arsenal.

Những trận đấu vừa rồi cũng đánh dấu màn tái xuất sân cỏ của một số ngôi sao The Blues và The Kop sau thời gian nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, cụ thể bao gồm các tiền vệ Callum Hudson-Odoi (Chelsea), Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita (Liverpool).

Cúp Liên đoàn Anh Sao Chelsea và Liverpool nhận lời cảnh báo hình ảnh
Chelsea 7-1 Grimsby vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

Mặc dù vậy, màn trình diễn của cả ba đều còn tương đối nhạt nhòa, cho thấy phong độ và cảm giác bóng không phải thứ dễ dàng lấy lại một sớm một chiều. Tất nhiên vẫn đủ thấu hiểu và cảm thông, nhưng hai ông thầy HLV Frank Lampard và Jurgen Klopp cũng thể hiện sự không hài lòng với các cậu học trò của mình.

Lampard cảnh báo Hudson-Odoi, tài năng trẻ sinh năm 2000 vừa mới gia hạn hợp đồng thêm 5 năm và hưởng mức lương mới lên đến 180.000 bảng/tuần ở Chelsea: “Tôi không dám khen ngợi về màn trình diễn trong hiệp một của Callum. Chơi ở vị trí tiền vệ cánh, cậu ấy cần tích cực khuấy đảo hàng phòng ngự cũng như xâm nhập vòng cấm địa của đối phương.”

“Chỉ đạo của tôi đã không được cậu ấy làm theo thực hiện. Mặc dù mọi thứ đã được cải thiện lên trông thấy trong hiệp hai, song cậu ấy chắc chắn cần phải học hỏi và tập luyện chăm chỉ hơn nữa để xứng đáng với tài năng của mình, trên hết nếu muốn được ra sân thi đấu hàng tuần trong đội hình xuất phát.”

Liverpool
MK Dons 0-2 Liverpool vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh

Trong khi đó, Klopp cũng rất thẳng thắn với Chamberlain và Keita: “Tôi không có nhiều điều để nói về họ ngay lúc này. Hai cậu ấy trông có vẻ ổn, nhưng rồi sẽ phải dần dà thích nghi tốt hơn nữa với nhịp độ chơi bóng của toàn đội."

“Đây cũng là chuyện khá bình thường thôi khi anh đã phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài, còn việc họ trở lại với phong độ cao nhất của mình có lẽ cũng chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn. Chúng tôi cũng không muốn đốc thúc, gây áp lực sức ép nào hết bởi họ đã đủ khiến mọi người hài lòng lúc này rồi.”

Bên cạnh đây, nhà cầm quân người Đức cũng hết lời ca ngợi màn trình diễn của các tài năng trẻ Rhian Brewster, Curtis Jones, Ki-Jana Hoever, tân binh Harvey Elliot cũng như cả lão tướng James Milner, khi tiền vệ 33 tuổi người Anh tỏa sáng với bàn thắng và kiến tạo góp công vào chiến thắng của The Kop.




Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X