Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng gặp bão chấn thương, nhưng HLV Jurgen Klopp đang làm tốt hơn Ten Hag

Chủ Nhật 17/03/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Man United sẽ tiếp đón Liverpool của HLV Jurgen Klopp tại FA Cup, và cả 2 đội đang đối mặt với bài toán lực lượng.

Quỷ đỏ thiếu vắng loạt trụ cột như Lisandro Martinez, Luke Shaw, Casemiro và gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Những cái tên như Marcus Rashford, Rasmus Hojlund, Wan-Bissaka hay Mason Mount cũng chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Trong khi đó, Liverpool dù cũng mất nguyên một đội hình, vẫn đang đua vô địch Premier League và buộc Man City phải chia điểm trong lượt trận cuối tuần trước. Chia sẻ về điều này, HLV Jurgen Klopp chỉ ra 2 yếu tố giúp đội bóng của ông vượt bão chấn thương: “Văn hoá trong phòng thay đồ và cấu trúc của đội bóng trên sân cỏ đã giúp chúng tôi rất nhiều.

HLV Jurgen Klopp chia se truoc them FA Cup dem nay
HLV Jurgen Klopp chia sẻ trước thềm FA Cup đêm nay

Liverpool không thay đổi lối chơi của mình. Các chàng trai biết rằng họ phải làm gì khi thi đấu. Nếu không được vào sân, họ cũng tập luyện theo cách tương tự để đồng bộ với lối chơi mỗi khi được trao cơ hội. Bởi vậy, khi mọi biến cố xảy đến, ít nhất chúng tôi cũng không thay đổi cách chơi bóng và điều đó giúp chúng tôi rất nhiều. Liverpool đã tìm ra cách tốt nhất để tiến lên và các cầu thủ đều hiểu rõ điều đó”.

Danh hiệu Carabao Cup giành được sau khi đánh bại Chelsea vừa qua là danh hiệu thứ 46 trong lịch sử Liverpool, so với 43 của Man United. Khi được hỏi về sự so sánh này, HLV Jurgen Klopp khẳng định: “Không, tôi không bận tâm tới Man United từ những ngày đầu tới đây. Thời điểm đó, Leicester vô địch Premier League, rồi đến Chelsea và sau đó là Man City. Chúng tôi không quan tâm tới bất kỳ CLB nào.

Tôi biết rằng Liverpool là đội bóng giành được nhiều danh hiệu nhất nước Anh hiện tại. Chúng tôi muốn hướng đến những danh hiệu tiếp theo”.

Nhận định MU vs Liverpool (22h30 ngày 17/03): Tiếp tục hành trình ăn 4Nhận định MU vs Liverpool (22h30 ngày 17/03): Tiếp tục hành trình ăn 4
Nhận định MU vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, lợi thế sân nhà nhiều khả năng sẽ không giúp MU có vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này.
Ten Hag lên dây cót tinh thần cho MU trước đại chiến LiverpoolTen Hag lên dây cót tinh thần cho MU trước đại chiến Liverpool
HLV Ten Hag đã lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ cũng như cổ động viên của Man United trước trận đại chiến với Liverpool ở tứ kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X