Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cún cưng của Bernardo Silva trùng với tên hậu vệ Man City

Thứ Hai 07/03/2022 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Bernardo Silva, anh đã đặt tên con chó của mình là John để vinh danh đồng đội ở Man City, John Stones.
Tiền vệ Bernardo Silva và trung vệ John Stones là những người bạn thân nhất ở Man City. Đích thân 2 người đã nói về nhau trong nhiều cuộc trả lời phỏng vấn. Thậm chí theo tiết lộ từ chính Silva, anh đã đặt tên con chó của mình là John để vinh danh đồng đội ở Man City, John Stones.
 
Cún cưng của Bernardo Silva trùng với tên của John Stones

Cún cưng của Bernardo Silva trùng với tên của John Stones


Trong một video trên instagram, chàng trai 27 tuổi cùng với người bạn đời của mình, người mẫu Ines Degener Tomaz bế trên tay một chú chó. Cầu thủ người Bồ nói: “Đây là John. Nó được đặt theo tên người bạn tốt của tôi là John Stones vì chúng tôi rất thân thiết”.

"Đó thực sự là một cái tên tuyệt vời, chúng tôi yêu thích nó. Tôi đã đưa Jones đi huấn luyện hai lần, điều đó thật tuyệt. Nó là một chú chó thông minh. Cả tôi và Ines Degener Tomaz đều rất quý chú chó của mình”.

Bernardo Silva cũng tiết lộ rằng anh và Riyad Mahrez luôn uống cà phê trước khi những trận đấu của Man City diễn ra, anh nói: “1 giờ trước trận thi đấu, tôi đi pha cà phê cho mình và cả Mahrez nữa. Tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi gặp nhiều may mắn hơn”.

Silva là cầu thủ thi đấu nổi bật của Man City mùa này, ghi 10 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Trong chiến thắng 4-1 của Man City ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Bồ là người kiến tạo cho Kevin de Bruyne mở tỷ số. Tính ra trong 8 lần đụng độ MU ở Premier League, cầu thủ sinh năm 1994 có 3 bàn và 2 kiến tạo.
Hình ảnh miêu tả diễn biến trận Man City vs MUHình ảnh miêu tả diễn biến trận Man City vs MU
Hình ảnh thủ môn Ederson của Man City lên tới tận khu vực giữa sân cho thấy sự áp đảo từ phía đội chủ nhà so với đội bóng cùng thành phố.
Pep: Fred và McTominay là điểm yếu của MUPep: Fred và McTominay là điểm yếu của MU
Sau khi hủy diệt MU với tỉ số 4-1, Pep Guardiola nói thẳng cách Man City khai thác điểm yếu của đối thủ để có thể giành chiến thắng.
Duy nhất Jadon Sancho được khen ngợi sau trận thua Man CityDuy nhất Jadon Sancho được khen ngợi sau trận thua Man City
Duy nhất Jadon Sancho là cầu thủ MU được khen ngợi sau trận thua 1-4 trên sân của Man City ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.
Pep Guardiola lấy MU làm tấm gương cảnh báo cho Man CityPep Guardiola lấy MU làm tấm gương cảnh báo cho Man City
HLV Pep Guardiola cảnh báo rằng Man City có thể đi vào con đường thoái trào tương tự Man United một cách nhanh chóng.
Hình ảnh diễn tả sự tệ hại của Wan-Bissaka trước Man CityHình ảnh diễn tả sự tệ hại của Wan-Bissaka trước Man City
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã chơi tệ hại trong trận đấu với Man City, anh bị Manchestereveningnews chấm điểm thấp nhất bên phía Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X