Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuenca trên đường trở lại đội hình Barcelona

Thứ Sáu 02/11/2012 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo Isaac Cuenca (Barcelona) đang trong quá trình bình phục chấn thương, và được kì vọng sẽ trở lại vào cuối tháng này.

Cuối tháng 5 vừa qua, Cuenca đã dính chấn thương đầu gối khá nặng và phải tiến hành phẫu thuật. Sau ca mổ, bộ phận y tế Barcelona xác nhận Cuenca sẽ phải mất một thời gian khá dài mới có thể trở lại sân cỏ. 5 tháng điều trị, thể trạng của Cuenca đang dần dần tốt lên, và nhiều khả năng anh sẽ có thể tái xuất vào cuối tháng này.


Mùa giải năm ngoái, Cuenca là một trong những phát hiện của HLV Pep Guardiola. Được đôn lên đội 1 để bổ sung cho vị trí của David Villa, người bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu cả mùa giải, Cuenca đã không làm phụ lòng người thầy của mình. Tài năng trẻ của La Masia đã thể hiện một phong độ chói sáng khi góp mặt trong 16 trận đấu và có cho mình 2 bàn thắng. Tuy nhiên đến mùa bóng năm nay, chấn thương đã khiến Cuenca chưa thể thi đấu một trận nào cho Barca.



Isaac Cuenca
Isaac Cuenca

Sự trở lại của Cuenca sẽ đem lại những tin tức tốt lành cho các culé, nhưng cũng sẽ khiến HLV Vilanova thêm đau đầu trong kế hoạch sử dụng nhân sự, bởi ai cũng biết, hàng công của Barca đang vận hành khá tốt. Ngoài một suất chính thức của Messi, 4 cái tên còn lại là Villa, Sanchez, Pedro và Tello đang được HLV Vilanova luân phiên sử dụng. Đó là còn chưa kể đến “số 9 ảo” Fabregas cũng đang có được màn trình diễn hết sức ấn tượng. Điều đó cũng có nghĩa rằng Cuenca sẽ phải hết sức cố gắng mới có thể lấy lại được suất đá chính của mình, bởi ngoài Sanchez đang chơi phập phù, thì những gương mặt còn lại trên hàng công của Barca đang có được phong độ rất ổn định.

Trong trường hợp Cuenca lấy lại phong độ, không loại trừ khả năng Barca sẽ tính đến phương án để Villa ra đi. Ai cũng biết cựu tiền đạo của Valencia đã mất đi phần nào bản năng sát thủ sau chấn thương, và năm nay Villa cũng đã bước sang tuổi 30, Barca có thể sẽ bán anh khi còn được giá. Hiện Liverpool và Inter đang là những CLB đang để mắt đến tiền đạo mang áo số 7.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X