Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

"Cucurella phòng ngự như học sinh tiểu học"

Chủ Nhật 02/04/2023 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marc Cucurella đã bị chỉ trích thậm tệ sau khi thể hiện màn trình diễn thảm họa ở thất bại 0-2 của Chelsea trước Aston Villa đêm qua.

Cucurella bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Aston Villa

Đêm qua, Chelsea tiếp tục thể hiện phong độ tồi tệ tại Premier League với thất bại 0-2 trước Aston Villa. Ở đó, hậu vệ Marc Cucurella là một trong những cái tên gây thất vọng nhất. 

Cầu thủ người Tây Ban Nha mắc lỗi trực tiếp trong tình huống Chelsea để Aston Villa mở tỉ số. Phút 18, Cucurella có tình huống đánh đầu về bất cẩn chẳng khác gì đường kiến tạo để Ollie Watkins thoát xuống và bình tĩnh lốp bóng qua đầu Kepa.

Cucurella
Cucurella mắc lỗi ngớ ngẩn khiến Chelsea nhận bàn thua trước Aston Villa.

Sau khi báo hại Chelsea, Cucurella bị chỉ trích dữ dội. Cựu danh thủ Lee Hendrie của Aston Villa thậm chí so sánh tình huống hậu vệ số 32 mắc lỗi với pha phòng ngự của học sinh tiểu học.

"Đó là pha phòng ngự của học sinh tiểu học. Từ góc nhìn của một hậu vệ, không thể phá bóng ngớ ngẩn như vậy được.

Cucurella dường như chỉ làm mọi thứ theo bản năng mà không quan sát hay suy nghĩ gì cả. Thực sự là rất tai hại. Nó là một món quà cho Watkins và cậu ấy đã có tình huống xử lý bình tĩnh."

Thua Aston Villa, Chelsea vẫn ngụp lặn ở vị trí giữa bảng xếp hạng và gần như không còn cơ hội dự Champions League mùa tới. Mục tiêu thiết thực nhất cho The Blues trong phần còn lại của mùa giải là Champions League, nhưng cũng không hề dễ dàng vì thầy trò Graham Potter phải chạm trán Real Madrid ở Tứ kết và nằm trong nhánh đấu khó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X