Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cucurella: Chelsea đang tạo ra thói quen tốt để hướng tới những điều lớn lao

Thứ Hai 20/11/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marc Cucurella khẳng định rằng anh rất lạc quan về những gì Chelsea đang xây dựng bất chấp việc đội bóng không giành kết quả tốt thời gian qua.

Cucurella lạc quan về tương lai phía trước cùng Chelsea

Marc Cucurella gia nhập Chelsea từ mùa hè 2022. Trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, cầu thủ người Tây Ban Nha không thể hiện được phong độ vốn có. Anh gây ra thất vọng lớn với nhiều sai lầm sơ đẳng. 

Trước thềm mùa giải 2023/24, Cucurella thậm chí suýt chút nữa bị đem bán. Nhưng bằng sự nỗ lực, hậu vệ số 3 giờ đây đã lấy lại phong độ và tìm được vị trí trong đội hình của HLV Pochettino. 

Mới đây, Cucurella lên tiếng chia sẻ về quãng thời gian vừa qua trong màu áo Chelsea. Hậu vệ sinh năm 1998 chia sẻ trên trang chủ:

"Chuyển tới 1 đội bóng lớn thì chắc chắn sẽ phải đối mặt với những áp lực. Những áp lực như vậy không xuất hiện ở những đội bóng nhỏ. Đó là sự khác biệt. 

Tại Chelsea, bạn phải giành chiến thắng mỗi tuần. Đó mới là điều khiến cho các cổ động viên tại đây cảm thấy hài lòng."

Cucurella Chelsea đang tạo ra thói quen tốt để hướng tới những điều lớn lao 1
Cucurella tiến bộ trong màu áo Chelsea mùa này.

Tuy Chelsea khởi đầu mùa giải không mấy khả quan khi chỉ giành 16 điểm sau 12 trận đã đấu, song Cucurella vẫn lạc quan về giai đoạn phía trước.

"Chelsea đang tạo ra những thói quen tốt. Chúng tôi gồm một đội ngũ trẻ chất lượng và đang hướng tới những điều lớn lao. Cho đến mọi thứ vẫn chưa ổn vì chúng tôi muốn thắng mọi trận đấu nhưng tôi nghĩ cách chúng tôi đang chơi hiện tại rất khả quan.

Chúng tôi cần tiếp tục duy trì phong độ tốt, chú trọng vào từng chi tiết nhỏ nhất. Một khi làm được điều này, chúng tôi có thể thắng nhiều trận hơn và áp lực sẽ giảm bớt."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X