Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cucurella có hành động khó hiểu khiến Chelsea bị Arsenal chọc thủng lưới

Thứ Hai 07/11/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không mắc lỗi trực tiếp, nhưng hậu vệ Marc Cucurella cũng đã có hành động rất đáng trách trong tình huống Chelsea bị Arsenal chọc thủng lưới đêm qua.

Tình huống Chelsea bị Arsenal chọc thủng lưới

Phút 63, Arsenal sau nhiều nỗ lực tấn công cuối cùng cũng có được bàn thắng mở tỉ số vào lưới Chelsea. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Bukayo Saka tạt bóng rất khó chịu đưa trái bóng cắt ngang khung thành Edouard Mendy.

Trung vệ Gabriel Magalheas đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để đệm bóng cận thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, đem về chiến thắng tối thiểu cho Arsenal.

Trong tình huống này, Marc Cucurella không mắc lỗi trực tiếp nhưng cũng rất đáng trách khi tham gia phòng ngự. Số 32 của Chelsea ôm chặt Granit Xhaka thay vì chủ động di chuyển và phá bóng giải nguy. 

Cucurella có hành động khó hiểu khiến Chelsea bị Arsenal chọc thủng lưới 1
Cucurella ôm chặt Xhaka thay vì chủ động di chuyển phá bóng.

Trái bóng đã trôi qua vị trí của Cucurella mà anh chẳng có bất kì phản ứng nào. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ người Tây Ban Nha có những hành động khó hiểu như vậy khi tham gia phòng ngự ở những tình huống cố định.

Trong bàn thua thứ hai trước Brighton ở vòng đấu trước đó, Cucurella chẳng rõ vì lý do gì lại "kèm chặt" Mason Mount.

Thất bại 0-1 trước Arsenal đánh dấu trận thứ tư liên tiếp Chelsea không thắng ở Premier League. The Blues giờ đây tụt xuống vị trí thứ bảy trên BXH.

Điểm nhấn Chelsea 0-1 Arsenal: Bản lĩnh ứng viên vô địchĐiểm nhấn Chelsea 0-1 Arsenal: Bản lĩnh ứng viên vô địch
Trận đấu Chelsea vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Emirates khép lại.
HLV Mikel Arteta lạc quan sau chiến thắng trước ChelseaHLV Mikel Arteta lạc quan sau chiến thắng trước Chelsea
Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Mikel Arteta đã thể hiện rõ sự lạc quan khi Arsenal tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trên BXH sau trận thắng Chelsea. 
Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước ArsenalĐây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước Arsenal
Martin Keown và Scott Parker đổ lỗi cho Kai Havertz ở bàn thua duy nhất của Chelsea trước Arsenal tại vòng 15 Ngoại hạng Anh.
Không phải Gabriel Magalhaes, đây mới là cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Chelsea?Không phải Gabriel Magalhaes, đây mới là cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Chelsea?
Cựu cầu thủ Tottenham - Jermaine Jenas cho rằng William Saliba mới là cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất ở trận đấu với Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X