Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cucurella chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea hiện tại

Chủ Nhật 26/11/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thảm bại 1-4 trước Newcastle, hậu vệ Marc Cucurella thẳng thắn chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea khiến họ đang chưa có được những kết quả như ý.

Cucurella chia sẻ sau thảm bại 1-4 trước Newcastle

Chelsea tiếp tục cho thấy phong độ thất thường mùa này. Sau khi thắng tưng bừng trước Tottenham và hòa quả cảm Man City, The Blues bất ngờ thảm bại 1-4 trước Newcastle. 

Sự thiếu ổn định đang là nguyên nhân chính khiến Chelsea chưa có được thành tích như ý tại Premier League mùa này. Theo Marc Cucurella, đây cũng là vấn đề lớn nhất của Chelsea.

Cucurella chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea hiện tại 1
Cucurella cùng Chelsea thảm bại 1-4 trước Newcastle.

Hậu vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi có nhiều cầu thủ tài năng trong đội. Nhưng chúng tôi cần phải chơi tốt hàng tuần. Việc chơi tốt 1 trận xong lại lập tức gây thất vọng ở trận đấu tiếp theo là chưa đủ. Chúng tôi cần phải duy trì được sự ổn định.

Chúng tôi cần quên đi thất bại ngày hôm nay. Chúng tôi cũng cần nghiêm túc kiểm điểm lại những sai sót mà mình mắc phải, đồng thời nhanh chóng thể hiện được bản lĩnh của mình ở những trận đấu tới.

Khi giành kết quả tốt, chưa chắc bạn đã là một đội bóng tốt. Và khi thua trận, cũng chưa chắc bạn là một đội bóng tệ. Trong những thời điểm tồi tệ thế này, toàn đội cần phải đoàn kết, chăm chỉ tập luyện để hướng tới những trận tiếp theo."

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X