Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

99% Cucurella là người của Chelsea

Thứ Sáu 05/08/2022 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Marc Cucurella đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Chelsea và dự kiến sẽ sớm chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập Stamford Bridge.

Chelsea chiêu mộ thành công Cucurella

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Marc Cucurella đã là người của Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và sẵn sàng cho việc đặt bút kí vào bản hợp đồng gia nhập The Blues.

Cucurella gia nhập Chelsea với giá 55 triệu Bảng. Số tiền sẽ tăng thêm 7 triệu Bảng nữa nếu hậu vệ sinh năm 1998 gặt hái được thành tích tốt tại Stamford Bridge.

99% Cucurella là người của Chelsea 1
Cucurella đếm ngược thời gian chính thức trở thành người của Chelsea.

Con số kể trên giúp Cucurella trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử Chelsea. Kỉ lục cũ đang thuộc về Ben Chilwell khi gia nhập Chelsea vào mùa hè 2020 với giá 50 triệu Bảng. Chiêu mộ thành công Cucurella, Chelsea đồng ý để tài năng trẻ Levi Colwill gia nhập Brighton theo chiều ngược lại dưới dạng cho mượn như một phần của bản hợp đồng.

Trước đó, Fabrizio Romano đã việt vị khi đưa tin Chelsea chiêu mộ thành công Cucurella với thần chú "Here we go" (ám chỉ những thương vụ chuyển nhượng chắc chắn thành công). Dù Brighton lên tiếng phủ nhận nhưng ông hoàng săn tin chuyển nhượng vẫn chắc chắn với nguồn tin của mình.

Thực tế, Chelsea đã đạt thỏa thuận với cả Cucurella lẫn Brighton từ ít ngày trước. Nhưng thương vụ vẫn còn khúc mắc khi Chelsea và Brighton chưa thống nhất được về trường hợp của Levi Colwill. 

Tuy nhiên, tới giờ mọi chuyện gần như đã ngã ngũ. Việc Cucurella trở thành tân binh của Chelsea giờ đây chỉ còn là vấn đề thời gian.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X