Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với vị trí mới của Thomas Tuchel dành cho Saul Niguez

Thứ Sáu 03/12/2021 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Thomas Tuchel xác nhận ông có thể sử dụng tiền vệ Saul Niguez ở vị trí hậu vệ trái trong bối cảnh Ben Chilwell nghỉ thi đấu dài hạn.

Saul Niguez có thể đá hậu vệ cánh trái


Trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Watford ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Saul Niguez ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên ngôi sao sinh năm 1994 tiếp tục chơi thất vọng và rời sân từ sớm. Kể từ khi cập bến Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid ở Hè 2021  cầu thủ sinh năm 1994 có 2 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh nhưng đều gây thất vọng.
 
Cực sốc với vị trí mới của Tuchel dành cho tiền vệ Saul Niguez hình ảnh

Saul Niguez có thể đá hậu vệ cánh trái


Đã có những tin đồn cho rằng Saul Niguez sẽ rời Chelsea ngay vào tháng 1 năm 2022, qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này, trong đó có Barca và Valencia. Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel đã phủ nhận những tin đồn liên quan đến cầu thủ 27 tuổi, ông nói:

“Cậu ấy còn hợp đồng với Chelsea đến hết mùa giải năm nay, chúng tôi không có ý định để cậu ấy rời đi sớm hơn dự kiến. Saul cũng đang nỗ lực rất nhiều trong tập luyện, cậu ấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và cũng không có ý định rời nơi này”.

Khi được hỏi về khả năng chơi Saul ở vị trí hậu vệ cánh, Tuchel trả lời: “Vâng, cậu ấy vẫn đang thích nghi. Chúng tôi đã mất Ben Chilwell trong một thời gian dài, và khả năng cậu ấy đá vị trí hậu vệ trái là hoàn toàn có thể. Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh nhờ khả năng phán đoán tốt”.
 
Kurt Zouma nói lời cay đắng với ChelseaKurt Zouma nói lời cay đắng với Chelsea
Đích thân trung vệ Kurt Zouma tuyên bố West Ham sẽ nỗ lực để đánh bại Chelsea trong trận đấu thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh.
Edouard Mendy tiết lộ khả năng tiên tri của KanteEdouard Mendy tiết lộ khả năng tiên tri của Kante
Theo tiết lộ từ thủ môn Edouard Mendy, ngay khi lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League mùa giải vừa qua diễn ra tiền vệ Kante đã dự đoán Chelsea vô...
Chelsea sắp thưởng lớn cho Edouard MendyChelsea sắp thưởng lớn cho Edouard Mendy
Theo Football Insider, Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ môn Edouard Mendy, ở bản giao kèo mới The Blues chấp nhận tăng lương đáng kể cho thủ...
HLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôiHLV Lampard: Thành công của Chelsea nhờ Tuchel, không phải tôi
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Frank Lampard thừa nhận mình không hề có chút công lao gì trong hành trình giành ngôi vô địch Champions League 2020/21 của...
Đội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn ChelseaĐội hình chính của Man City và Liverpool mạnh hơn Chelsea
Michael Owen cho rằng Man City và Liverpool có lợi thế hơn Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League ở chỗ đội hình xuất phát của họ chất lượng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X