Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với tỷ lệ vô địch Euro 2020 của ĐT Anh

Thứ Bảy 19/06/2021 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SunSport vừa khảo sát tỷ lệ vô địch của ĐT Anh tại Euro 2020 sau trận hòa Scotland, và kết quả khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ.

3% NHM tin Anh vô địch Euro 2020


Đội tuyển Anh khởi đầu VCK Euro 2020 bằng chiến thắng 1-0 trước Croatia. Đó là trận đấu mà Tam sư thi đấu không mấy nổi bật, họ không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng. Sau trận mở màn, SunSport đã thực hiện cuộc khảo sát về khả năng vô địch Euro 2020 của Tam sư. Theo đó 21% NHM tin rằng thầy trò Gareth Southgate sẽ lên ngôi vô địch.
 
3% NHM tin Anh vô địch Euro 2020 sau trận hòa Scotland

3% NHM tin Anh vô địch Euro 2020 sau trận hòa Scotland


Ở trận đấu mới nhất, Anh đã gây thất vọng khi để Scotland cầm hòa với tỷ số 0-0. Đó là trận đấu mà đội khách thậm chí dứt điểm và dứt điểm trúng đích nhiều hơn đội chủ nhà. Với trận hòa này, Tam sư chỉ xếp thứ 2 ở bảng D, họ bằng điểm với CH Séc nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.

Ngay sau trận hòa của Anh trước Scotland, SunSport tiếp tục khảo sát tỷ lệ vô địch của ĐT Anh tại Euro 2020, và kết quả khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Theo đó chỉ 3% NHM tin rằng Harry Kane và các đồng đội sẽ đăng quang ở giải đấu năm nay.

Một con số cũng khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, có tới 33% số người được khảo sát tin rằng Anh sẽ rời giải ngay từ vòng đấu bảng. Điều này xảy ra nếu Anh thua CH Séc ở lượt trận cuối, đồng thời Scotland thắng Croatia với cách biệt đủ lớn.

Trước đó, tỷ lệ bình chọn Anh không vượt qua vòng bảng sau trận đấu với Croatia chỉ là 6%. Thế mới thấy NHM Tam sư đang mất niềm tin vào đội bóng của mình như thế nào. Cũng theo số liệu được SunSport đăng tải, chỉ 6% NHM tin Anh sẽ tiến vào bán kết.

video
Một CĐV Scotland nguy kịchMột CĐV Scotland nguy kịch
Theo thông tin từ báo chí địa phương, một cổ động viên Scotland bị phát hiện rơi từ tầng 6 một khách sạn tại thủ đô London, ngay sau trận Anh vs Scotland.
Năng lực của Southgate bị đặt dấu hỏi sau trận hòa đáng xấu hổ trước ScotlandNăng lực của Southgate bị đặt dấu hỏi sau trận hòa đáng xấu hổ trước Scotland
HLV Southgate đã bị chỉ trích không ngớt sau trận hòa của Anh trước Scotland vì những quyết định vô cùng khó hiểu liên quan tới nhân sự.
Top ghi bàn vua phá lưới VCK Euro 2020: Gọi tên Patrik SchickTop ghi bàn vua phá lưới VCK Euro 2020: Gọi tên Patrik Schick
Danh sách top ghi bàn các cầu thủ đang cạnh tranh danh hiệu vua phá lưới VCK Euro 2020. Top cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại các kỳ Euro từ trước tới nay.
Xuất hiện đoạn clip CĐV kêu gào trong bất lực với SterlingXuất hiện đoạn clip CĐV kêu gào trong bất lực với Sterling
Mỗi khi Raheem Sterling cầm bóng, cơ hội của ĐT Anh biến mất, và điều đó khiến một CĐV cực kỳ khó chịu đến nỗi phải chửi tục.
Mourinho chỉ ra khía cạnh chiến thuật cho thấy Anh không muốn thắng ScotlandMourinho chỉ ra khía cạnh chiến thuật cho thấy Anh không muốn thắng Scotland
HLV Jose Mourinho khẳng định đội tuyển Anh không hề có khát khao giành chiến thắng trước Scotland và có nhiều yếu tố chứng minh cho luận điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X