Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với số tiền tân HLV Arsenal được cấp để mua sắm ở Hè 2018

Thứ Ba 24/04/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này, Pháo thủ đang phải tìm người thay thế. Tuy nhiên, tân HLV của Pháo thủ không được cấp nhiều tiền để mua sắm vào Hè này.

Nhiều ứng viên thay thế Wenger


Cách đây không lâu, HLV Wenger đã xác nhận sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này. Như vậy là sau 22 năm gắn bó với Pháo thủ, “Giáo sư” đã quyết định dừng lại. Nhiệm vụ của đội bóng thành London là đưa về người thay thế.
Arsene Wenger chia tay Arsenal o He 2018 hinh anh

Ứng viên thay thế Wenger

Sau khi Arsene Wenger chia tay Arsenal, có rất nhiều HLV tài năng lọt vào tầm ngắm của Pháo thủ. Cựu HLV Barca, Luis Enrique đang là mục tiêu hàng đầu. Ông này từng khẳng định ưu tiên dẫn dắt Arsenal hơn là Chelsea.

Carlo Ancelotti cũng được đưa vào tầm ngắm. Ông thầy người Italia đã từng dẫn dắt Chelsea, bởi vậy ông sẽ không quá khó để đưa Pháo thủ đến với những danh hiệu. Ancelotti tuyên bố trở lại cầm quân vào mùa giải tới.

Thomas Tuchel cũng là ứng viên nặng ký thay Wenger, ngoài ra còn phải kể đến một số HLV khác như Leonardo Jardim của Monaco, Maurizio Sarri của Napoli hay Joachim Low của ĐT Đức.

Tân HLV Arsenal chỉ được chấp 50 triệu bảng để mua sắm

Thông thường với một HLV mới, họ sẽ được cấp rất nhiều tiền để đưa về những cầu thủ mà mình mong muốn, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Tuy nhiên, người thay Wenger sẽ không có được điều đó.
Cac hoc tro muon Arsenal vo dich Europa de lam qua chia tay Wenger.

Người thay thế Wenger chỉ được cấp 50 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2018

Theo Daily Telegraph, tân HLV của Arsenal sẽ chỉ được cấp có 50 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Trong hai kỳ chuyển nhượng gần đây, đội bóng thành London chi ra 101 triệu bảng đưa về bộ đôi tiền đạo.

Với việc đã chi quá nhiều tiền cho Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang, ngân sách của Pháo thủ không còn quá nhiều, bởi vậy họ sẽ chỉ chi ra 50 triệu bảng để nâng cấp đội hình ở phiên chợ Hè 2018.

Trong trường hợp Arsenal thanh lý được một số cầu thủ, tân HLV của Arsenal sẽ có thêm tiền để mua sắm. Danh sách những ngôi sao có thể giúp Pháo thủ thu về một khoản tiền bao gồm Calum Chambers, Ramsey hay Hector Bellerin.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X