Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với số tiền MU phải chi ra để có Lucas Hernandez

Thứ Năm 06/09/2018 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Lucas Hernandez ở phiên chợ Đông 2019, song Quỷ đỏ có thể phải bỏ ra 135 triệu bảng để có ngôi sao người Pháp.

MU quan tâm Lucas Hernandez


Mourinho đang lên kế hoạch mua sắm vào phiên chợ Đông 2019, ông thầy người Bồ ưu tiên đưa về một hậu vệ đẳng cấp. Theo báo chí Anh, MU nhắm Lucas Hernandez của Atletico Madrid vào tháng 1 tới, Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Arsenal va Real quan tam Lucas Hernandez

MU muốn có Lucas Hernandez


Lucas Hernandez đang trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, ngoài vị trí hậu vệ cánh trái anh còn có thể đá trung vệ. Mourinho ấn tượng với sự đa năng của cầu thủ 22 tuổi và muốn Man đỏ làm mọi cách để đưa anh về Old Trafford vào tháng 1.

Hợp đồng của Lucas Hernandez với Atletico Madrid có điều khoản giải phóng lên tới 72 triệu bảng, để có cầu thủ người Pháp, Man đỏ buộc phải chi đủ số tiền này. Trước đó, ở Hè 2018, Real cũng muốn chi ra 35 đến 40 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1996, song Atletico đã từ chối.

Khả năng M.U mua thành công hậu vệ người Pháp đang rất khó khăn, thậm chí đội chủ sân Old Trafford phải bỏ ra tới 135 triệu bảng để có Lucas Hernandez.
 

Atletico Madrid lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Lucas Hernandez

 

MU muốn mua Lucas Hernandez ở phiên chợ Đông 2019, song Quỷ đỏ có thể phải bỏ ra 135 triệu bảng để có ngôi sao người Pháp.
 
Atletico muon gia han hop dong voi Lucas Hernandez

Atletico muốn gia hạn hợp đồng với Lucas Hernandez


Atletico Madrid đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi, họ muốn gia hạn thêm 1 năm với ngôi sao người Pháp. Hiện tại hợp đồng của Lucas Hernandez với đội bóng thành Madrid vẫn còn thời hạn đến năm 2023, việc Atletico gia hạn là để tăng số tiền phá vỡ hợp đồng.

TribalFootball khẳng định Atletico sẽ tăng số tiền phá vỡ hợp đồng của Lucas Hernandez từ 72 lên 135 triệu bảng, số tiền này khiến mọi đội bóng phải từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi. 

Nếu Atletico gia hạn thành công với cầu thủ sinh năm 1996, M.U sẽ không còn cơ hội chiêu mộ Lucas Hernandez. Đội bóng của Tây Ban Nha đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X