Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với số tiền MU chiêu mộ Alex Telles

Thứ Ba 29/09/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Telegraph, MU đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên dành cho hậu vệ Alex Telles của Porto. Tuy nhiên, Porto đã vô cùng khó chịu và từ chối mức phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ đưa ra.

Porto coi thường lời đề nghị của MU cho Alex Telles


Đoàn quân của HLV Solskjaer đang có khởi đầu vô cùng chật vật tại Premier League mùa này. Họ nhận thất bại 1-3 trên sân nhà trước Crystal Palace, sau đó phải chật vật mới đánh bại Brighton 3-2. HLV Solskjaer vẫn đang hy vọng sẽ có thêm những bản hợp đồng mới, qua đó cải thiện chiều sâu đội hình.
 
MU có động thái gây sốc vụ hậu vệ Alex Telles hình ảnh

Alex Telles được MU quan tâm


Ông thầy người Na Uy muốn nâng cấp hành lang cánh trái, khi mà Luke Shaw không duy trì sự ổn định, anh thường xuyên dính chấn thương. Trong khi đó Brandon Williams vẫn còn thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Rất nhiều mục tiêu được MU nhắm tới, trong đó có hậu vệ Alex Telles của Porto. Telles là mẫu hậu vệ cánh hiện đại, ngoài khả năng phòng thủ anh còn hỗ trợ tấn công cực tốt. Mùa trước, anh đóng góp 13 bàn và 12 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1993 với Porto chỉ còn thời hạn 1 năm, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Ngoài MU thì PSG cũng quan tâm cầu thủ 27 tuổi. 

Theo Telegraph, MU đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên dành cho hậu vệ Alex Telles của Porto. Tuy nhiên, Porto đã vô cùng khó chịu và từ chối mức phí chuyển nhượng mà Quỷ đỏ đưa ra. Đội bóng Anh chỉ đánh giá Telles ở mức 12 triệu bảng, trong khi Porto định giá ngôi sao của mình vào khoảng 25 triệu bảng. 

Đội bóng của Bồ Đào Nha thậm chí không thèm phản hồi khi MU gửi một lời đề nghị quá khiêm tốn so với con số họ mong muốn. Có lẽ phía Quỷ đỏ cho rằng Telles muốn ra đi và chỉ còn 12 tháng hợp đồng nên không muốn chi một số tiền lớn.

Alex Telles có hành động ám chỉ việc chuẩn gia nhập MU?
Alex Telles đã đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân trong bối cảnh đối mặt với tin đồn chuẩn bị gia nhập MU.
Gặp khó vụ Alex Telles, MU chuyển hướng sang mục tiêu mới
MU đang theo dõi hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax như một sự thay thế khả dĩ cho Alex Telles. Hiện quá trình đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Porto đang gặp rất...
Điểm tin tối 22/9: MU có động thái mới trong thương vụ Alex Telles
MU chính thức đàm phán với Porto về thương vụ Alex Telles, Real Madrid ngỏ ý muốn chiêu mộ Gareth Bale... là những tin chính có trong Điểm tin tối 22/9.
Alex Telles lên tiếng về khả năng cập bến MU
Trước những thông tin liên quan đến việc cập bến MU ở Hè 2020, hậu vệ Alex Telles của Porto đã chính thức lên tiếng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X