Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chi 150 triệu euro cho người thay thế Paul Pogba

Thứ Năm 13/09/2018 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Saul Niguez của Atletico Madrid với giá 150 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ đang nhắm tiền vệ người Tây Ban Nha thay Pogba.

Pogba có thể rời M.U vào tháng 1 tới


Paul Pogba đang không cảm thấy hạnh phúc ở M.U, việc được hưởng mức lương không như mong muốn và mâu thuẫn với Mourinho khiến tiền vệ người Pháp đang muốn ra đi tìm kiếm một bến đỗ mới. Hiện Barca và Juventus quan tâm tiền vệ 25 tuổi.
 
MU muốn mua Saul Niguez của Atletico Madrid hình ảnh

Pogba có thể tới Barca hoặc Juventus vào tháng 1 năm 2019


Ở Hè 2018, Barca muốn mua Pogba, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ 25 tuổi nhưng M.U đã từ chối. Đội bóng xứ Catalan sẽ quay trở lại hỏi mua Pogba vào tháng 1 năm 2019, họ chấp nhận chi tới 130 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993.

Juventus cũng quan tâm Pogba, Ronaldo đang muốn đội bóng thành Turin mua lại cầu thủ người Pháp vào tháng 1 tới đây. Bản thân tiền vệ 25 tuổi cũng muốn trở lại Italia để sát cánh bên cạnh CR7.

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, khả năng Pogba rời M.U vào tháng 1 tới là hoàn toàn có thể. Ngay từ thời điểm này đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế.
 

MU nhắm Saul Niguez thay Pogba

 

MU muốn mua Saul Niguez của Atletico Madrid với giá 150 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019, Quỷ đỏ đang nhắm tiền vệ người Tây Ban Nha thay Pogba.
 
MU muon chi 150 trieu euro mua Saul Niguez

MU muốn chi 150 triệu euro mua Saul Niguez


Saul Niguez đang chơi cực tốt trong màu áo Atletico Madrid, anh là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng này. Trong màu áo ĐT Tây Ban Nha tiền vệ 24 tuổi cũng đang chơi cực tốt, anh đã ghi bàn trong cả 2 trận dưới thời HLV Enrique.

M.U đang rất ấn tượng với tài năng của tiền vệ sinh năm 1994, Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ cầu thủ này trong trường hợp Pogba ra đi. Atletico Madrid chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, song M.U dự định dùng tiền để giải quyết thương vụ này.

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 150 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Saul Niguez và Atletico Madrid. Như vậy là Man đỏ sẽ dùng gần như toàn bộ số tiền bán Pogba để mua tiền vệ người Tây Ban Nha.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X