Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với số tiền Chelsea phải trả nếu sa thải Potter

Thứ Sáu 03/03/2023 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mất có thể tới 50 triệu euro nếu sa thải HLV Graham Potter, người đang phải chịu áp lực cực lớn ở đội bóng thành London. 

Chelsea đang trải qua một trong những giai đoạn tồi tệ nhất trong lịch sử, chỉ thắng 2 trong 15 trận gần nhất. Hàng công của họ đang chơi quá tệ, cả tháng 2 vừa qua đội bóng thành London chỉ ghi được có 1 bàn. Hàng thủ cũng không đảm bảo sự chắc chắn cần thiết, khi để thủng lưới cả 7 trận gần nhất.

Những kết quả tệ hại khiến Chelsea dừng bước sớm ở cúp Liên đoàn Anh và FA Cup. Tại Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 10 trên BXH, kém Top 4 đến 14 điểm. Ngoài ra, The Blues còn đứng trước khả năng không thể vào tứ kết Champions League, sau khi để thua 0-1 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8. 

Nhiều người hâm mộ yêu cầu Graham Potter từ chức. Ông thầy sinh năm 1975 đang gặp áp lực quá lớn. Ông đã có thời gian nhưng không thể xoay chuyển tình hình. 

 

10
Cực sốc với số tiền Chelsea phải trả nếu sa thải Potter

Có thông tin Graham Potter còn 2 trận để giữ ghế. Theo đó, Chelsea sẽ tiếp Leeds ở Ngoại hạng Anh và Dortmund ở C1 đều trên sân nhà, và nếu đội chủ sân Stamford Bridge không thắng, cựu HLV của Brighton có thể sẽ bị sa thải. 

Tuy nhiên, tờ Mirror cho hay, không dễ để Chelsea sa thải cựu thuyền trưởng Brighton, người đến vào tháng 9 năm ngoái bởi sẽ phải đền bù một khoản khổng lồ. Cụ thể, nếu sa thải Potter, Chelsea sẽ phải bồi thường 50 triệu euro, tương đương số tiền 5 năm hợp đồng với 10 triệu euro/năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X