Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với số tiền các đội bóng Anh chi ra ở Hè 2020

Thứ Bảy 12/09/2020 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình tài chính của các đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19, song tình hình chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh vẫn diễn ra sôi nổi.

Các đội bóng Anh chi 800 triệu bảng nâng cấp đội hình


Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nặng nề đến tài chính của các đội bóng trên khắp châu Âu, họ không thể thu về những khoản tiền từ việc bán vé hay các vật phẩm khác. Nhiều CLB đã phải thuyết phục các cầu thủ giảm lương và cắt giảm một số lượng nhân viên.

Các đội bóng lớn như Real Madrid, Barca hay Juventus đều phải thay đổi kế hoạch mua sắm, họ tuyên bố không đưa về quá nhiều những bản hợp đồng lớn do tình hình tài chính không cho phép. Những mục tiêu hàng đầu của Real và Barca như Neymar, Mbappe hay Pogba đều bị đóng băng hoàn toàn.
 
Chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh Hè 2020 diễn ra sôi nổi hình ảnh

Chelsea chi 230 triệu bảng mua sắm cầu thủ


Tình hình tài chính của các đội bóng bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19, song tình hình chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh vẫn diễn ra sôi nổi. Tính đến thời điểm hiện tại, 20 đội bóng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2020/21 đã chi ra tổng cộng 800 triệu bảng mua sắm cầu thủ.

Trong số 800 triệu bảng mà các đội bóng của Premier League đã chi ra, khoảng 230 triệu bảng đến từ Chelsea. Họ đã đưa về 6 tân binh, bao gồm Timo Werner, Kai Havertz, Hakim Ziyech, Thiago Silva, Ben Chilwell và Malang Sarr.

Chelsea vẫn chưa dừng lại, họ vẫn đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. Man City đã đưa về Nathan Ake và Torres, MU có Van de Beek, Arsenal chi 27 triệu bảng mua Gabriel Magalhaes, Everton có James, Allan hay Abdoulaye Doucoure. Những đội bóng cạnh tranh vé trụ hạng như Fulham, Leeds hay Aston Villa cũng đều có những bản hợp đồng có giá trị lớn. 

Kỳ chuyển nhượng ở Ngoại hạng Anh vẫn còn kéo dài đến ngày 5 tháng 10. Trong thời gian tới có thể chứng kiến sự bức tốc đến từ MU hay Man City. Theo đự đoán, số tiền các đội bóng ở EPL chi ra ở Hè năm nay có thể vượt mốc 1 tỷ bảng.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 12/9: Barca ra mắt tân binh khủng; Chelsea sắp đón tân binh thứ 7
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 12/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Lộ dấu hiệu cho thấy Chelsea sắp có thêm một tân binh khủng
Thủ môn Edouard Mendy của Rennes đang chuẩn bị chuyển đến Chelsea sau những bước đột phá trong đàm phán.
Sao trẻ Billy Gilmour được Chelsea vinh danh
Tiền vệ Billy Gilmour đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Học viện bóng đá Chelsea mùa giải 2019/20.
Chelsea từ chối trao đổi cầu thủ với Inter Milan
Tờ Daily Mail cho biết, Chelsea đã từ chối lời đề nghị của Inter Milan về việc trao đổi tiền vệ NGolo Kante lấy Christian Eriksen hoặc Marcelo Brozovic.
Cựu sao MU bày tỏ tình yêu với Kai Havertz
Cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov đánh giá cao tài năng của tiền vệ Kai Havertz, người vừa cập bến Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X