Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với phong độ của Nicolas Pepe ở Europa League

Thứ Sáu 27/11/2020 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Pepe chơi không mấy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, nhưng khi được ra sân ở Europa League anh cho thấy một bộ mặt rất khác.

Nicolas Pepe chơi thăng hoa ở Europa League


Arsenal làm khách trên sân của Molde ở Europa League với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó giành vé đi tiếp trước 2 lượt trận. Pháo thủ đã chơi áp đảo hoàn toàn đối thủ. Họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của tiền đạo Nicolas Pepe ở phút 50.
Tiền đạo Nicolas Pepe tỏa sáng rực rỡ ở Europa League hình ảnh

Nicolas Pepe tiếp tục ghi dấu ấn ở Europa League


Sau đó 5 phút lại là cầu thủ người Bờ Biển Ngà châm ngòi cho bàn thắng của Nelson. Sau chiếc thẻ đỏ phải nhận ở trận hòa Leeds 0-0 cuối tuần trước, cầu thủ sinh năm 1995 đã lấy công chuộc tội. Anh xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất của Pháo thủ trước Molde.

Nicolas Pepe chơi không mấy ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, nhưng khi được ra sân ở Europa League anh cho thấy một bộ mặt rất khác. Theo thống kê, cựu sao Lille đã tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng trong 10 trận đấu tại Europa League cho Arsenal (5 bàn và 4 kiến tạo).

3 trận gần nhất ở Europa League cầu thủ 25 tuổi đều ghi bàn. Pepe đang trở thành một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của đội bóng thành London ở giải đấu này. 8 phút trước khi trận đấu kết thúc, cầu thủ vào sân thay người Balogun ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho đội khách.

Như vậy, Arsenal duy trì được thành tích toàn thắng ở bảng B Europa League 2020/21. Với 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận, thầy trò HLV Arteta đã sớm vượt qua vòng bảng trước 2 lượt trận. Giờ đây Arsenal có thể thảnh thơi dồn toàn bộ sự tập trung và sức lực cho việc cải thiện thành tích ở Premier League.

Kết quả cúp C2 Molde vs Arsenal: Link xem video trận đấu
Kết quả bóng đá cúp C2 Molde vs Arsenal 0-3 bảng B Europa League đêm qua rạng sáng nay 27/11/2020.Link xem video bàn thắng Molde vs Arsenal hôm nay.
Tiền đạo trẻ ghi bàn đầu tiên cho Arsenal
Tiền đạo Folarin Balogun đã được HLV Mikel Arteta lần thứ 2 điền tên vào danh sách thi đấu của Arsenal, và anh đã có bàn thắng đầu tiên cho Pháo thủ.
‘Tội đồ’ Pepe là niềm hy vọng lớn nhất của Arsenal
Dù mới nhận vô vàn chỉ trích với tấm thẻ đỏ non nớt, nhưng tại Europa League thì Nicolas Pepe vẫn là niềm cảm hứng cho Pháo thủ.
Thắng dễ đội bóng cũ của Solsa, Arsenal chính thức có mặt ở vòng 1/16 Europa League
Chẳng cần tung ra sân lực lượng mạnh nhất, Arsenal vẫn dễ dàng thắng cách biệt chủ nhà Molde giống như trận lượt đi để sớm kết thúc vòng bảng Europa League...
Điểm tin bóng đá tối 26/11: Arsenal thử vận may với Eriksen
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 26/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X